Hướng dẫn bật Chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Cũng giống với Facebook Messenger, để bảo mật những nội dung tin nhắn riêng tư, thì hiện nay ứng dụng Instagram cũng đã cho ra mắt thêm Chế độ tạm thời. Với tính năng này, sau khi bật chế độ này, thì khi chúng ta sẽ vẫn nhắn tin như bình thường, tuy nhiên khi đối phương xem được tin nhắn, thì sau một khoảng thời gian nhất định thì nội dung tin nhắn sẽ được tự động xóa bỏ. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng và chế độ này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để thực hiện nhắn tin tạm thời trên Instagram.

Instagram là một trong những ứng dụng mạng xã hội đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Ngoài việc đăng tải hình ảnh lên dòng thời gian, thì ứng dụng này còn cho phép người dùng thoải mái trò chuyện, nhắn tin cho bạn bè, người thân. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn bật chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram.

Hướng dẫn tự động xóa tin nhắn trên Instagram cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại > Nhấn vào biểu tượng tin nhắn > Chọn một cuộc trò chuyện bất kỳ > Ấn vào tên tài khoản của đối phương > Gạt và bật công tắc tại mục Chế độ tạm thời > Bắt đầu nhắn tin với chế độ tạm thời.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng vô cùng hữu ích này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Trong phần nhắn tin của Instagram, nhấn vào một cuộc trò chuyện bất kỳ.

Bước 4: Lúc này, chạm vào tên tài khoản của đối phương ở phía bên trên màn hình.

Bước 5: Tiếp theo, ở mục Cài đặt chat, hãy gạt và bật công tắc tại mục Chế độ tạm thời.

Bước 6: Cuối cùng, khi đã bật chế độ này thành công, thì chúng a sẽ bắt đầu nhắn tin trò chuyện như bình thường. Sau khi đối phương xem tin nhắn, thì nội dung tin nhắn sẽ tự động xóa.

Video Hướng dẫn bật Chế độ tin nhắn tạm thời trên Instagram

Trên đây là các bước thực hiện để bật chế độ tạm thời trên Instagram, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng sử dụng tính năng này và tự động nhắn tin trên Instagram.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 28/06/2022
  • 607 lượt xem
Xem thêm: Instagram