Cách thay đổi chất lượng nghe nhạc, tải nhạc trên Nhaccuatui

  • 1 Đánh giá

Giống với Zing Mp3, thì hiện nay ứng dụng Nhaccuatui cũng đã cho phép người dùng thay đổi và thiết lập chất lượng cao khi nghe nhạc, tải nhạc trên ứng dụng này. Khi cài đặt chất lượng khi tải, nghe nhạc thì chúng ta có thể nghe được đầy đủ các dải âm thanh của bản nhạc, tạo một cảm giác chân thực theo chuẩn phòng thu âm, chứ không chỉ những dải âm thanh chính của bản audio chất lượng tiêu chuẩn như trước. Tuy nhiên, bạn là một người hay nghe nhạc trên app này, nhưng lại không biết phải làm thế nào để có thể thiết lập chất lượng nghe, tải nhạc trên ứng dụng này.

Nhaccuatui là một trong những ứng dụng nghe, tải nhạc trực tuyến được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Đặc biệt, tại ứng dụng này có rất nhiều tính năng cực kỳ hữu ích giúp cho người dùng thoải mái nghe, tải nhạc với chất lượng tốt nhất. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người bài viết hướng dẫn thay đổi chất lượng nghe nhạc, tải nhạc trên Nhaccuatui, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt chất lượng nghe, tải nhạc trên Nhaccuatui

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Nhaccuatui trên điện thoại của mình lên > Chạm vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào biểu tượng cài đặt > Ấn vào mục Chất lượng nghe nhạc > Chọn mục Chất lượng cao > Chạm vào mục Chất lượng tải nhạc và đồng bộ > Tiếp tục, chọn mục Chất lượng cao.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Nhaccuatui trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Tại giao diện cá nhân của mình khi này, ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 4: Lúc này, ở mục Trình phát nhạc, hãy chạm vào mục Chất lượng nghe nhạc.

Bước 5: Phía dưới màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ “Chất lượng nghe nhạc”, chọn mục Chất lượng cao.

Bước 6: Quay trở lại mục Trình phát nhạc, nhấn vào mục Chất lượng tải nhạc và đồng bộ.

Bước 7: Cuối cùng, ở khung cửa sổ “Chất lượng tải nhạc và đồng bộ”, tiếp tục chọn mục Chất lượng cao.

Lưu ý: Nếu bạn thiết lập chất lượng nghe nhạc, tải nhạc là “Lossless”, thì chúng ta cần phải có tài khoản Nhaccuatui VIP.

Trên đây là các bước thực hiện để thay đổi chất lượng nghe nhạc, tải nhạc trên Nhaccuatui, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng nghe, tải những bài hát mà mình yêu thích trên ứng dụng này với chất lượng cao.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 12/10/2022
  • 119 lượt xem
Xem thêm: Nhaccuatui