Cách dùng Relic trong Legend of Mushroom

  • 1 Đánh giá

Hầu hết các game nhập vai đều có các vật phẩm và hiện vật khác nhau giúp cải thiện nhân vật và trong Legend of Mushroom cũng vậy. Việc biết nên trang bị Relic nào là vô cùng quan trọng nếu muốn tạo ra một nhân vật mạnh mẽ. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá tất cả những điều cần biết về Relic trong Legend of Mushroom, những trang bị sẽ giúp làm cho Chiến binh, Cung thủ hoặc Pháp sư trở nên mạnh mẽ hơn.

Các loại Relic trong Legend of Mushroom

Relic trong Legend of Mushroom là những hiện vật đặc biệt có thể trang bị cho nhân vật, cung cấp các bonus như ATK, DEF và HP, cùng với những hiệu ứng đặc biệt mà mỗi Relic này có.

Hiện tại, có 6 vị trí khác nhau và mỗi vị trí dành riêng cho một danh mục Relic cụ thể, được nhóm theo loại hiệu ứng thụ động mà chúng cung cấp cho nhân vật.

Mask

Danh mục đầu tiên là Mask với khả năng mang lại bonus cho những chỉ số đặc biệt như tỷ lệ chí mạng, combo, phản đòn, né tránh,... do đó người chơi nên xem xét kỹ năng của nhân vật và chọn Mask phù hợp. Ví dụ: nếu có một khả năng thụ động kích hoạt khi nhân vật chí mạng, sẽ là khôn ngoan nếu trang bị Bonded Mask để cải thiện crit rate.

Fossil

Fossil là Relic giúp cải thiện Pal, cung cấp cho bạn đồng hành nhiều phần thưởng chỉ số hoặc khả năng thụ động. Vì vậy, hãy chọn một Relic giúp tăng cường loại Pal sử dụng để chúng hoạt động hiệu quả hơn.

Relic trong Legend of Mushroom giúp nhân vật mạnh mẽ hơn
Relic trong Legend of Mushroom giúp nhân vật mạnh mẽ hơn

Treasure

Treasure cũng góp phần cải thiện Pal nhưng hoạt động với những loại Pal không bị ảnh hưởng bởi Fossil. Mọi người chỉ cần chọn thứ có lợi nhất cho Pal quan trọng nhất của mình và nhân vật sẽ trở nên mạnh mẽ hơn đáng kể.

Book

Book có phần giống với Mask, tuy nhiên, thay vì các phần thưởng chỉ số đặc biệt, chúng cung cấp các hiệu ứng thụ động khác nhau. Hầu hết chúng chỉ có tác dụng khi đánh trùm và giúp nhân vật hồi phục hoặc tăng sát thương. Ngoài ra, có một số Book hoạt động trong mọi cuộc chiến và cung cấp phần thưởng ATK hoặc khả năng chống sát thương khác nhau.

Statue

Statue là Relic giúp tăng cường khả năng, có thể tăng sát thương mà kỹ năng của nhân vật gây ra hoặc kéo dài thời gian hiệu ứng kiểm soát đám đông. Vì vậy, game thủ chỉ cần chọn vật phẩm giúp cải thiện các kỹ năng mình sử dụng trong khi xây dựng nhân vật.

Necklace

Necklace cũng cải thiện khả năng, tuy nhiên, một số trong số chúng có tác dụng phức tạp hơn và có thể chữa lành vết thương cho nhân vật hoặc tăng DMG tấn công cơ bản sau khi sử dụng một số khả năng nhất định. Cũng giống như Statue, hãy chọn Necklace phù hợp với nhân vật của mình.

Cách nhận Relic trong Legend of Mushroom

Relic có thể thu được bằng cách sử dụng Relic Fragment. Mở menu Relic và nhấp vào nút Search for Relics để nhận một vật phẩm ngẫu nhiên. Số lượng Relic có hạn và càng thu thập được nhiều thì tính năng này sẽ càng mở rộng. Mỗi khi nhận được một Relic mới, số Relic Fragment sẽ phải trả để tìm một Relic khác sẽ tăng lên.

Cập nhật: 08/04/2024
  • 125 lượt xem