Cách thêm bạn bè và đổi server trong AFK Journey

  • 1 Đánh giá

AFK Journey là phần tiếp theo của AFK Arena, mang đến cảm giác giống như một bản nâng cấp về nhiều mặt. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thêm bạn bè và tìm hiểu xem liệu bạn có thể chuyển đổi máy chủ trong AFK Journey không nhé.

Cách thêm bạn bè trong AFK Arena

Nhấn “Character Switch” để xem bạn và bạn bè đang ở máy chủ nào
Nhấn “Character Switch” để xem bạn và bạn bè đang ở máy chủ nào

Trước khi bắt đầu thêm bạn trong AFK Journey, bạn phải ở trên cùng máy chủ với bạn bè của mình. Dưới đây là cách kiểm tra xem bạn đang sử dụng máy chủ nào:

  • Nhấn vào biểu tượng ở góc trên cùng bên trái của màn hình (hình trên). Nhấn "Cog", sau đó nhấn vào tab “Others”.
  • Nhấn “Character Switch” và máy chủ của bạn sẽ được hiển thị trước tên nhân vật của bạn. Ví dụ: bạn đang ở server S70 còn người bạn khác trên server PTR10.

Giả sử bạn đang ở trên cùng một máy chủ với bạn bè, hãy nhấn nút có biểu tượng 3 gạch ở góc dưới cùng bên phải để hiển thị menu chính. Chọn “Friends” rồi nhấn nút ở góc dưới cùng có nội dung “Add new friends now!”. Bạn có thể nhập số tài khoản (Account Number) của bạn bè để thêm họ vào danh sách của mình, hoặc chọn những người chơi được gợi ý ngẫu nhiên bằng nút màu xanh lá cây ở giữa.

Cách tìm số Account của bạn trong AFK Journey

Sao chép số Account để thêm bạn
Sao chép số Account để thêm bạn

Nhấn vào biểu tượng ở trên cùng bên trái của màn hình chính - số Account của bạn sẽ được hiển thị ở phía dưới. Bạn có thể sao chép số bằng cách nhấn biểu tượng copy nhỏ bên cạnh và dán số đó vào đâu đó để xem lại sau.

Bạn có thể chuyển đổi máy chủ AFK Journey không?

Tại thời điểm viết bài, bạn không thể chuyển đổi máy chủ trong AFK Journey. Có nghĩa là, nếu bạn ở máy chủ khác với bạn bè, một trong số các bạn sẽ phải tạo một nhân vật mới từ menu Character Switch và chọn máy chủ cho nhân vật đó. Game cũng chưa có cách chuyển tiến trình sang nhân vật mới, nên nếu tạo nhân vật khác, hành trình của bạn sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Hiện tại, bạn chưa thể chuyển đổi máy chủ trong AFK Journey
Hiện tại, bạn chưa thể chuyển đổi máy chủ trong AFK Journey

Việc hạn chế máy chủ là một quyết định khó hiểu đối với AFK Journey, vì game thủ sẽ cần cung cấp thông tin chi tiết về server của mình cho những người muốn chơi cùng. Hy vọng rằng hệ thống này sẽ được thay đổi trong tương lai.

Cập nhật: 29/03/2024
  • 52 lượt xem
Xem thêm: AFK Journey