Những điều cần biết khi chơi X-Dogs: Siêu Khuyển

  • 1 Đánh giá

X-Dogs: Siêu Khuyển là tựa game chiến thuật thẻ tướng, nơi người chơi trở thành Con Sen đang đồng hành cùng binh đoàn tướng chó của mình bắt đầu đi giải cứu người yêu. Nếu không chắc chắn về cách mọi thứ hoạt động trong X-Dogs: Get 999 Draws thì bài viết này là để hiểu rõ hơn về trò chơi. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần biết khi chơi X-Dogs: Siêu Khuyển để giúp mọi người có thêm lợi thế ngay từ giai đoạn đầu.

Tải X-Dogs: Siêu Khuyển cho Android Tải X-Dogs: Siêu Khuyển cho iOS

Tăng cấp trong trò chơi

Các trận chiến trong X-Dogs: Siêu Khuyển đều diễn ra tự động. Tuy nhiên, mọi người cần tập trung vào đội hình của mình để thăng cấp nhanh chóng. Vì các trận chiến diễn ra tự động nên thất bại và thời gian chiến đấu phụ thuộc vào sức mạnh của Con Sen.

Người chơi có thể cho Con Sen ăn, bằng cách chạm vào các món ăn như trà sữa thái và bánh tráng cuốn, để có thêm sức mạnh nhằm tăng tốc độ tấn công và thời gian từ 10 đến 30 phút. Ngoài ra, tướng chó không thể vượt qua cấp độ của Con Sen do đó việc tăng cấp độ này là điều cần ưu tiên.

Mỗi cấp độ có 7 giai đoạn, với mỗi giai đoạn thì sức mạnh của kẻ thù cũng tăng lên. Giai đoạn 6 luôn là cấp độ trùm và giai đoạn 7 là cấp độ rương. Người chơi nhận được một rương màu xanh lá cây sau mỗi cấp độ mình hoàn thành. Đánh bại kẻ thù ở các cấp độ sẽ giúp mọi người có được số cookie cần thiết để nâng cấp anh hùng. Với mỗi cấp độ, kẻ thù sẽ trở nên mạnh hơn nên hãy cải thiện đội hình sao cho phù hợp.

Mở khóa rương

Vì rương được trao ở mọi cấp độ và đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện lối chơi nên biết rương mang tới điều gì và mở khóa chúng là rất quan trọng. Khi mở rương, game thủ cũng sẽ nhận được điểm rương dùng để mở khóa thêm rương. Có tổng cộng 5 rương với tỷ lệ rút và phần thưởng như sau:

  • Rương xanh lục: Cookie 94%, Tướng chó tím 6% (1 rương thưởng 1 điểm rương)
  • Rương xanh lam: Sắt 88%, Tướng chó tím 8%, Tướng chó cam 4% (2 rương thưởng 10 điểm rương)
  • Rương tím: Xương 75%, Tướng chó tím 12%, Tướng chó cam 9%, Tướng chó đỏ 4% (3 rương thưởng 20 điểm rương)
  • Rương cam: Xương 100%, Tướng chó tím 58%, Tướng chó cam 30% (4 rương thưởng 50 điểm rương)
  • Rương đỏ: Tướng chó cam 65%, Tướng chó đỏ 35% và 4 voucher 100% (không có điểm rương ở đây)

Chơi chế độ ngục tối

X-Dogs: Siêu Khuyển có một chế độ ngục tối, truy cập bằng cách nhấn vào góc dưới bên phải của màn hình. Tại chế độ này cũng có nhiều trò chơi hơn có thể được mở khóa ở các cấp độ khác nhau.

Tháp vinh quang: 10 tầng với kẻ thù ở mỗi tầng, người chơi sẽ có 10 mạng hoặc sức chịu đựng để đánh bại chúng. Sau khi đánh bại kẻ thù thứ 10, game thủ sẽ nhận được một rương chứa đầy phần thưởng. Mọi người có thể nhận được 1 sức chịu đựng sau mỗi 30 phút và sẽ mất một sức chịu đựng nếu thất bại. Vì vậy, đội hình ở đây quan trọng hơn để giành chiến thắng.

Cạnh tranh: Được mở khóa ở cấp 100, chế độ ngục tối này có hai chế độ là Đấu trường và Đấu trường thế giới. Tại đây sẽ có bảng xếp hạng và game thủ có thể thách đấu người chơi để tăng thứ hạng của mình. Nếu thua, mọi người sẽ mất điểm xếp hạng và nếu thắng, người chơi sẽ được cộng thêm điểm vào thứ hạng của mình.

Các trò chơi trong chế độ ngục tối khác như Cuộc xâm lược quái vật, Di tích cổ và Phòng thủ Barklord có thể được mở khóa lần lượt ở cấp 200, cấp 1500 và cấp 4000.

Cập nhật: 07/10/2023
  • 367 lượt xem