Hướng dẫn trả lời riêng tin nhắn nhóm trên Viber

  • 1 Đánh giá

Trả lời riêng là tính năng mới nhất được thêm vào Viber, cho phép người dùng có thể trả lời tin nhắn cụ thể trong nhóm đến trực tiếp chủ nhân của tin nhắn mà mình định trả lời. Đặc biệt, để giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng tính năng mới nhất này của Viber, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện Private reply tin nhắn nhóm trên Viber bằng điện thoại và máy tính.

Viber là một trong những ứng dụng gọi điện, nhắn tin được nhiều người yêu thích và sử dụng trên điện thoại, máy tính. Sau đây,chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn trả lời riêng tin nhắn nhóm trên Viber.

Hướng dẫn reply riêng tin nhắn nhóm Viber trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Viber trên điện thoại, sau đó đi tới nhóm mà bạn muốn trả lời riêng.

Bước 2: Chạm và giữ tin nhắn mà bạn muốn trả lời riêng.

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhấn vào mục Trả lời riêng.

Bước 4: Lúc này, giao diện sẽ chuyển sang cuộc hội thoại với người mà bạn muốn reply tin nhắn. Nhập nội dung tin nhắn mà bạn muốn trả lời, rồi ấn vào biểu tượng nút Gửi.

Hướng dẫn trả lời riêng tin nhắn nhóm Viber trên máy tính

Bước 1: Mở và đăng nhập tài khoản Viber trên máy tính của mình, rồi truy cập vào nhóm mà bạn muốn trả lời tin nhắn nhóm.

Bước 2: Nhấp chuột phải vào tin nhắn nhóm mà bạn muốn reply riêng.

Bước 3: Sau đó, hãy click chuột vào mục Trả lời riêng.

Click chuột vào mục Trả lời riêng

Bước 4: Khi này, chúng ta sẽ đến cuộc hội thoại với người mà mình muốn reply riêng tin nhắn. Gõ nội dung tin nhắn mà bạn muốn trả lời, sau đó nhấn vào biểu tượng máy bay giấy.

Nhập tin nhắn trả lời riêng

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía bên trên, thì các bạn có thể dễ dàng, nhanh chóng trả lời riêng tin nhắn nhóm Viber trên máy tính và điện thoại.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/04/2022
  • 77 lượt xem
Xem thêm: Viber