Cách thu thập Essence Stone trong Solo Leveling Arise nhanh chóng

  • 1 Đánh giá

Quay gacha là cách quan trọng để người chơi có được vũ khí và thợ săn mới để sử dụng trong Solo Leveling: Arise. Vé rút thăm có thể nhận được bằng cách thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong trò chơi, nhưng thường sẽ được mua bằng Essence Stone vì chúng phổ biến hơn nhiều.

Solo Leveling: Arise cung cấp cho người chơi nhiều phương pháp để farm Essence Stone, cho phép biến việc quay gacha thành một khía cạnh chung của trò chơi. Game thủ có thể mua Essence Stone bằng kim cương thu được thông qua các giao dịch, nhưng trò chơi cũng cung cấp nhiều cách để nhận Essence Stone miễn phí trong Solo Leveling Arise.

Cách nhận Essence Stone trong Solo Leveling Arise

Essence Stone là một phần thưởng phổ biến có thể được farm bằng nhiều phương pháp khác nhau. Để nhận Essence Stone dưới dạng phần thưởng một lần, hãy mở menu chính ở phía trên bên phải màn hình và cuộn xuống phía dưới và chọn Tutorial.

Mỗi lần nhấp qua Tutorial, người chơi sẽ nhận được 10 Essence Stone. Người chơi cũng sẽ nhận được Essence Stone bằng cách tham gia các sự kiện hoặc nâng cao danh tiếng của mình, nhưng các phương pháp dưới đây có thể farm Essence Stone hàng ngày để nhận được chúng thường xuyên hơn.

Challenge

Tùy chọn thử thách Challenge trong menu chính có thể được chọn để đưa ra danh sách các thử thách cho mỗi chương. Người chơi sẽ cần phải nhận lần lượt các thử thách đã hoàn thành cùng với một số Essence Stone hữu ích.

Achievement

Giống như các thử thách, Achievement là thành tựu khi game thủ hoàn thành nhiệm vụ với nhiều phần thưởng là Essence Stone.

Codex

Khi người chơi mở khóa vũ khí mới, thợ săn, bóng tối, cổ vật, rune, đá ban phước và kỷ vật lần đầu tiên, có thể nhận được phần thưởng trong Codex của menu chính, bao gồm cả Essence Stone.

Gate

Mining Gate thưởng Essence Stone nhưng chỉ dành cho cổng có độ hiếm cao hơn. Điều này yêu cầu người chơi phải dọn cổng và khai thác nó để lấy Essence Stone.

Special Commission

Ở phía dưới cùng của menu chính sẽ là menu Special Commission. Người chơi sẽ được thưởng Essence Stone sau khi đánh bại một số loại kẻ thù cụ thể.

Hunter Archives

Hoàn thành Hunter Archives sẽ cung cấp cho người chơi 50 Essence Stone cho mỗi cấp độ câu chuyện.

Story

Chế độ câu chuyện được cho là nguồn Essence Stone tốt nhất vì nó có thể được hoàn thành ở cả chế độ bình thường và chế độ khó, cả hai đều thưởng Essence Stone khi hoàn thành một cấp độ.

Daily Mission

Hoàn thành Rank 3 và 5 hàng ngày sẽ nhận được Essence Stone.

Shop

Mỗi ngày một lần, sau khi thiết lập lại hàng ngày, người chơi có thể vào phần Bonus của cửa hàng để nhận quà tặng Essence Stone miễn phí hàng ngày.

Cập nhật: 16/05/2024
  • 21 lượt xem