Những chiến thuật cần biết khi chơi The Battle Cats

  • 6 Đánh giá

The Battle Cats là một tựa game phòng thủ tháp với cơ chế đơn giản, nơi người chơi phải cố gắng hết sức để phá hủy căn cứ của đối thủ. Mặc dù được quảng cáo là trò chơi casual, phù hợp với cả một đứa trẻ 5 tuổi, nhưng thực tế là The Battle Cats cũng có một số khía cạnh phức tạp, khó có thể nắm bắt được trong một sớm một chiều.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo và thủ thuật cần biết khi chơi The Battle Cats, giúp giải quyết mọi sự tấn công của đối thủ mà không tốn nhiều công sức.

Tải The Battle Cats cho Android Tải The Battle Cats cho iOS

Những cải tiến sẽ luôn là một bí ẩn

Nghe có vẻ hơi kỳ lạ, nhưng đó có lẽ là cách mà nhà phát triển game muốn chứng minh rằng trò chơi casual này có thể phù hợp với cả trẻ em. Người chơi sẽ không bao giờ có thể biết con mèo của mình đã cải thiện bao nhiêu sau khi nâng cấp, vì trò chơi không hiển thị kỹ năng hay sức mạnh của nó dưới dạng số, thanh, tỷ lệ phần trăm hoặc bất kỳ cách nào khác.

Nếu thực sự muốn biết sự nâng cấp đó ảnh hưởng như thế nào đến hiệu suất của mèo, người chơi có thể thực hiện một cách đơn giản. Chỉ cần xem xét thời gian của trận chiến. Nếu hạ gục đối thủ nhanh hơn bình thường, điều đó có nghĩa là mèo đã tiến bộ hơn. Người chơi tiêu diệt kẻ thù của mình càng nhanh thì chứng tỏ việc nâng cấp càng hiệu quả.

Nâng cấp máy tạo xu

Xu là một trong những loại tiền tệ trong trò chơi được sử dụng để mua mèo. Căn cứ mang đến một lượng xu mà người chơi không cần di chuyển gì. Tuy nhiên nếu muốn căn cứ tạo ra nhiều xu hơn, game thủ cần nâng cấp máy tạo xu được tìm thấy ở phía bên trái của màn hình.

Đôi khi, nâng cấp máy tạo xu là rất quan trọng vì nó cho phép người chơi hoàn thành nguồn cung cấp tiền tệ, thứ mà sau này có thể sử dụng để củng cố căn cứ, làm cho nó chính xác và di động hơn.

Nâng cấp khẩu pháo

Không có chiến thắng nào trong trò chơi mà không sử dụng pháo mèo. Đây là vũ khí chính mà người chơi cần quan tâm đúng cách nếu muốn giành được chiến thắng. Trước khi sử dụng pháo, người chơi cần nạp đầy nó hoàn toàn và có thể tự do khởi động nó về phía đối thủ của mình.

Nếu muốn mở rộng phạm vi và tăng khả năng gây sát thương của khẩu pháo, nâng cấp là điều không thể bỏ qua. Việc nâng cấp vũ khí có thể được thực hiện bằng cách sử dụng xu hoặc XP.

Lên cấp cho Cat Study

XP có thể được coi là đơn vị tiền tệ thứ ba trong trò chơi vì nó cho phép game thủ nâng cấp khẩu súng thần công của mình. Đây là lý do tại sao thỉnh thoảng người chơi nên nâng cấp Cat Study của mình để có thể nhận được nhiều XP hơn. Một mẹo giúp việc kiếm thêm XP nhanh chóng và đơn giản đó là chơi lại các cấp độ mà mọi người đã vượt qua thành công trước đó.

Nhận Cat Food miễn phí

Cat Food là đơn vị tiền tệ đặc biệt trong trò chơi, có thể sử dụng để bổ sung năng lượng, khởi động lại trận chiến đã thất bại hoặc biến nó thành XP. Có một cách để nhận Cat Food mà không cần tiêu tốn tiền thật, đó là nhấp vào nút Gratis Cat Food trong cửa hàng và hoàn thành các ưu đãi đặc biệt do Tapjoy cung cấp.

Mặc dù một số ưu đãi quá nhàm chán hoặc phức tạp để thực hiện, nhưng cũng có những thứ khá ổn và dễ hoàn thành. Một số giao dịch bổ ích có thể chấp nhận được đối như xem video, thực hiện khảo sát hoặc tải xuống ứng dụng.

Áp dụng mẹo để nạp đầy năng lượng nhanh hơn

Cat Energy là một loại tài nguyên cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến. Thật không may, nếu mọi người chơi nhiều mà không ngừng nghỉ hay bị gián đoạn, thì năng lượng này sẽ nhanh chóng cạn kiệt.

Điều này thật sự không tốt vì đó là nguyên nhân khiến game thủ phải đợi vài giờ đồng hồ, cho tới khi nguồn cung cấp năng lượng đầy trở lại. Nếu thiếu kiên nhẫn, không thể chờ đợi quá trình này hoàn thành, người chơi có thể sử dụng một mẹo nhỏ sẽ giúp bổ sung năng lượng trong vài giây.

Tất cả những gì bạn cần làm là đi tới cài đặt thiết bị của mình và di chuyển thời gian về phía trước vài giờ. Sau đó, vào game và bạn sẽ thấy thanh năng lượng đầy trở lại. Mọi người có thể thực hiện thủ thuật dễ dàng này bao nhiêu lần tùy ý, tuy nhiên đừng quên thay đổi lại về thời gian chính xác hiện tại sau khi thoát khỏi trò chơi.

Cập nhật: 11/10/2023
  • 4.522 lượt xem
Xem thêm: The Battle Cats