Cách thu thập Grimoire trong Grimoires Era

  • 1 Đánh giá

Trò chơi phiêu lưu Roblox Grimoires Era, lấy cảm hứng từ Black Clover, đưa người chơi khám phá thế giới trong khi hoàn thành các nhiệm vụ và chiến đấu với kẻ thù.

Grimoires là chìa khóa để chiến thắng trong Grimoires Era, nhưng vì không có bản đồ trong trò chơi nên game thủ phải tự mình khám phá bản đồ để tìm thấy chúng. Để tránh bị lạc trong rừng, hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách thu thập Grimoire trong Grimoires Era.

Vị trí của Grimoires trong Grimoires Era

Vì không có rào cản cấp độ nên người chơi có thể nhận được Grimoires ngay từ đầu nếu thực sự biết tìm ở đâu. Trước khi tìm kiếm, người chơi nên sử dụng các mã code Grimoires Era để tăng cơ hội nhận được Grimoire tốt nhất.

Sau khi vào trò chơi và spawn trên bản đồ, hãy nhấp vào nút Track Quest (1) ở phía bên trái màn hình để kích hoạt mũi tên điều hướng. Đi theo mũi tên để tìm người giao nhiệm vụ đầu tiên, người sẽ đứng cạnh tấm biển Bandits màu xám. Thay vì đến gần người giao nhiệm vụ, hãy đi theo con đường đất (2) ở bên phải anh ta và rẽ trái vào ngôi nhà gỗ.

Đi qua giữa hai cây (3) và đi theo con đường đất thẳng tắp. Rẽ trái và sau đó rẽ phải rồi băng qua hai cây cầu.

Tiếp tục đi về phía trước cho đến khi mọi người đến Tháp Grimoire (4) và bước vào trong đó. Leo lên cầu thang xoắn ốc và nói chuyện với người bán Grimoire. Nhấn vào nút X left để kích hoạt Vòng quay Grimoire và nhận Grimoire.

Dưới đây là các Grimoire có sẵn để lấy:

  • Common - phổ biến (60% cơ hội rơi ra): Regen, Reinforcement
  • Uncommon - không phổ biến (cơ hội rơi ra 23%): Bronze
  • Rare - hiếm (cơ hội rơi ra 12%): Fire, Water
  • Epic - sử thi (cơ hội rơi ra 4%): Dark
  • Legendary - huyền thoại (cơ hội rơi ra 0,9%): Wind
  • Mythical - thần thoại (cơ hội rơi ra 0,9%): Anti Magic

Khi tiếp tục lên cấp, người chơi sẽ có cơ hội mở khóa tất cả 5 ô Grimoire, cho phép nhân vật mang nhiều Grimoire hơn vào trận chiến. Tiếp tục đánh bại Bandit và mọi người sẽ được trang bị ngay lập tức.

Cập nhật: 31/01/2024
  • 1.629 lượt xem
Xem thêm: Roblox