Cách thu thập tất cả 7 Emote trong Little Kitty, Big City

  • 2 Đánh giá

Trong game phiêu lưu Little Kitty, Big City, bạn cần mở khóa các Emote (biểu tượng cảm xúc) để thể hiện đầy đủ các biểu cảm của chú mèo. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thu thập tất cả chúng.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn mở khóa mọi Emote trong Little Kitty Big City
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn mở khóa mọi Emote trong Little Kitty Big City

Cách sử dụng biểu tượng cảm xúc trong Little Kitty, Big City

Việc sử dụng biểu tượng cảm xúc trong game Little Kitty Big City cực kỳ dễ dàng. Tất cả những gì bạn phải làm là giữ một trong các phím này, tùy thuộc vào thiết bị bạn đang sử dụng để chơi:

  • PC: Giữ phím F
  • Xbox: Giữ phím Y
  • Switch: Giữ phím X

Khi giữ các phím trên, bạn có thể sử dụng chuột hoặc joystick để chọn biểu tượng cảm xúc mà mình muốn sử dụng. Khi đã chọn xong, hãy thả nút ra và mèo con của bạn sẽ có biểu cảm như mong muốn.

Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ có hai Emote: I sits!A Little Lie Down - đây đều là những động tác cổ điển của mèo. Khi chạm trán với Mayor Cat, bạn sẽ có được Emote thứ ba là Yuck!.

Tương tác với những con mèo khác để mở khóa Emote
Tương tác với những con mèo khác để mở khóa Emote

Cách mở khóa tất cả Emote trong Little Kitty Big City

Có 7 Emote trong Little Kitty, Big City, bao gồm cả hai biểu tượng khi bắt đầu. Điều đó có nghĩa là có 5 Emote khác để tìm kiếm. Mỗi Emote này có được bằng cách tương tác với những con mèo khác. Dưới đây là cách để có được mọi Emote trong Little Kitty, Big City:

Emote Cách mở khóa
I Sits!Bạn bắt đầu với biểu tượng cảm xúc này.
A Little Lie DownBạn bắt đầu với biểu tượng cảm xúc này.
Yuck!Giúp đỡ Mayor Cat ở chợ rau nằm ở phía bắc bản đồ, phía trên tiệm giặt là.
Biiiiig StretchNói chuyện với Ginger Cat sau khi bắt được một chiếc lông vũ, bên ngoài vị trí đầu tiên của Tanuki trong khu vực xây dựng.
Beauty Routine!Tìm chú mèo đang tự chải chuốt trong khu vực xây dựng. Leo lên cây thường xuân bạn, sẽ thấy nó đi lên hàng rào từ cổng Shiba's Petwork, phía sau cột gôn.
Making MuffinsGiúp con mèo trong Cửa hàng Gecku (phía dưới bên trái bản đồ) bằng cách bắt chú chim Ramune màu vàng trên đường phố.
Immediate NapGiúp đỡ con mèo trên đĩa vệ tinh. Trèo lên cây thường xuân cạnh công viên (phía sau ao vịt) để lên mái nhà. Nhớ mang theo bánh mì tròn nhé!

Với đầy đủ các Emote được mở khóa trong Little Kitty, Big City, bạn có thể thể hiện phản ứng của mình với vô số địa điểm trong khi khám phá!

Cập nhật: 26/05/2024
  • 41 lượt xem