Buckshot Roulette: Mẹo và thời điểm nên dùng các vật phẩm

  • 2 Đánh giá

Buckshot Roulette là một trò chơi kinh dị trên bàn, nơi người chơi sẽ đối mặt với sự may rủi của trò Cò quay Nga khét tiếng, thay thế súng lục ổ quay truyền thống bằng một khẩu súng ngắn dạng trượt 12 nòng.

Hỏa lực bổ sung này và quan trọng hơn là cơ chế xử lý súng ngắn khác với súng lục ổ quay, mang đến một cái nhìn mới mẻ về trò chơi may rủi cổ điển và chết chóc. Trò chơi diễn ra trong một hộp đêm dưới lòng đất, nơi các lan can kim loại run rẩy theo nhịp đập và một người chia bài AI đang chờ đợi người chơi.

Buckshot Roulette có 5 vật phẩm để người chơi và cả người chia bài có thể sử dụng là Hand saw (Cưa tay), Magnifying glass (Kính lúp), Cigarette pack (Gói thuốc lá), Handcuffs (Còng tay) và Beer (Bia).

Bài viết này sẽ cung cấp mẹo và thời điểm vàng để sử dụng các vật phẩm trong Buckshot Roulette, giúp game thủ vượt qua vòng một khi đối đầu với người chia bài.

Mẹo và thời điểm dùng các vật phẩm trong Buckshot Roulette

Việc phân phối vật phẩm là ngẫu nhiên, do đó người chơi sẽ không biết mình có gì cho đến khi nó nằm trên bàn. Hãy làm theo các mẹo bên dưới nếu không chắc chắn về thời điểm tốt nhất để sử dụng từng vật phẩm trong Buckshot Roulette:

Cưa tay

Sử dụng cưa tay khi tin chắc rằng viên đạn tiếp theo là đạn thật. Đảm bảo chỉ chĩa súng vào người chia bài sau khi sử dụng cưa tay. Không sử dụng cưa tay khi bắt đầu vòng đấu. Sử dụng nhiều vật phẩm cùng một lúc nếu chúng có sẵn. Vật dụng tốt nhất để sử dụng với cưa tay là kính lúp để đảm bảo vòng đấu vẫn tồn tại trước khi người chơi có thể gây sát thương gấp đôi.

Kính lúp

Kính lúp được sử dụng tốt nhất khi người chơi có tỷ lệ thẳng 50-50 giữa vòng trực tiếp và vòng trống. Mọi người cũng có thể sử dụng vật pahamr này vào đầu vòng nếu có. Đánh giá xác suất lặp lại của cùng một loại đạn.

Gói thuốc lá

Gói thuốc lá là cần thiết trong toàn bộ trò chơi. Hãy sử dụng cái này nếu người chơi từng mất mạng và có sẵn một bao thuốc lá. Rất có thể một gói thuốc lá khác sẽ xuất hiện ở lượt tiếp theo khi vật phẩm được bổ sung.

Còng tay

Còng tay người chia bài sau khi sử dụng kính lúp hoặc bia. Điều này sẽ giúp người chơi nắm quyền kiểm soát trong một vài hiệp miễn là bạn tiếp tục đoán đúng. Nó cũng tăng cơ hội loại người chia bài ra khỏi vòng đấu bằng cách bắn thành công anh ta bằng mọi viên đạn thật.

Bia

Cuối cùng, bia được sử dụng tốt nhất khi người chơi có nhiều khoảng trống trong trận đấu hơn các vòng đấu trực tiếp. Mọi người sẽ sử dụng bia tùy thuộc vào số lượng đạn trực tiếp còn lại trong buồng đạn. Bia có thể bỏ qua viên đạn hiện tại trong lượt của người chơi. Nó cũng có thể buộc bạn rơi vào tình thế 50-50 hoặc loại bỏ ô trống cuối cùng để định đoạt số phận của người chia bài bằng cưa tay (nếu có).

Không có lý do gì để loại bỏ bất kỳ vật phẩm nào, trừ khi định chơi không có vật phẩm trong Buckshot Roulette. Mọi người sẽ muốn sử dụng hầu hết các vật phẩm có sẵn trên bàn của mình trong mỗi lượt, tùy thuộc vào số vòng chơi trực tiếp và vòng trống đang chơi.

Game thủ cũng có thể chơi một cách có chiến lược đối với các vật phẩm cụ thể. Ví dụ: có thể sử dụng các vật phẩm theo ý mình để tạo khoảng trống trong lưới nhằm có cơ hội nhận được bao thuốc lá ở lượt tiếp theo. Đây là một chiến lược khả thi nếu đang ở lượt cuối cùng.

Thuốc

Mang nó vào phòng tắm khi bắt đầu trò chơi để vào chế độ Double or Nothing. Double or Nothing là chế độ chơi khó chọn hơn trong Buckshot Roulette. Chế độ này vô tận để kiểm tra xem người chơi có thể sống sót trong bao lâu và kiếm được bao nhiêu tiền, do đó hãy tiến hành thận trọng.

Việc phân phối vật phẩm là ngẫu nhiên, nên người chơi sẽ không biết mình có gì cho đến khi nó nằm trên bàn. Hãy làm theo các mẹo bên dưới nếu bạn không chắc chắn về thời điểm tốt nhất để sử dụng từng vật phẩm trong Buckshot Roulette.

Vật phẩm trong Double or Nothing của Buckshot Roulette

Buckshot Roulette giới thiệu các vật phẩm mới như một phần của chế độ trò chơi Double or Nothing để phát hành đầy đủ trên Steam. Người chơi phải tiêu thụ Pill trong phòng tắm để bắt đầu chế độ trò chơi này. Dưới đây là tất cả các vật phẩm trong Double or Nothing của Buckshot Roulette và tác dụng của chúng:

Vật phẩmMô tả
AdrenalineĂn trộm một vật phẩm từ Người chia bài và sử dụng nó ngay lập tức
InverterChuyển vòng sang tác dụng ngược lại. Nếu để trống thì vòng đó sẽ trở thành vòng trực tiếp, trong khi vòng trực tiếp sẽ chuyển thành vòng trống
Expired Medicine40% cơ hội lấy lại hai lần sạc (mạng sống), sẽ mất phí nếu thất bại
Burner PhoneNhận cuộc gọi, xác định một vòng ngẫu nhiên trong chuỗi là vòng trực tiếp hoặc vòng trống

Không có lý do gì để loại bỏ bất kỳ vật phẩm nào trừ khi mọi người định chơi không có vật phẩm trong Buckshot Roulette. Người chơi sẽ muốn sử dụng hầu hết các vật phẩm có sẵn trên bàn của mình trong mỗi lượt, tùy thuộc vào số vòng chơi trực tiếp và vòng trống đang chơi.

Game thủ cũng có thể chơi một cách có chiến lược đối với các vật phẩm cụ thể. Ví dụ: có thể sử dụng các vật phẩm theo ý mình để tạo khoảng trống trong lưới của mình để có cơ hội nhận được bao thuốc lá ở lượt tiếp theo. Đây là một chiến lược khả thi nếu đang ở mạng sống cuối cùng.

Cập nhật: 16/04/2024
  • 800 lượt xem