Cách mở khóa mọi Ending trong Five Nights at Freddy's: Into the Pit

  • 1 Đánh giá

Five Nights at Freddy's: Into the Pit khác biệt so với công thức chuẩn của series FNAF theo khá nhiều cách. Một điểm nổi bật là việc đưa vào game nhiều Ending - thay đổi tùy thuộc vào hành động của bạn trong suốt câu chuyện. Hành trình cứu bố của Oswald có thể kết thúc theo nhiều cách khác nhau dựa trên quyết định của người chơi trong suốt năm đêm.

Five Nights at Freddy's: Into the Pit có nhiều kết thúc ý nghĩa
Five Nights at Freddy's: Into the Pit có nhiều kết thúc ý nghĩa

Tất cả kết thúc trong FNAF Into the Pit và cách mở khóa

Có tổng cộng 5  Ending trong Five Nights at Freddy's: Into the Pit. Ending 0 sao, Ending 1 sao, Ending 2 sao, Ending 3 sao, ngoài ra còn có một Bad Ending bí mật mà bạn có thể đạt được ngay từ đêm đầu tiên.

Ending 0 sao

"What Am I?" là cái kết tệ nhất trong trò chơi
"What Am I?" là cái kết tệ nhất trong trò chơi

Cái kết What Am I? là cái kết 0 sao, và có thể nói đây là một trong những Ending buồn nhất trong trò chơi. Đây là cái kết mà có lẽ mọi game thủ đều muốn tránh nhận được. Để nhận được nó, tất cả những gì bạn phải làm là chơi FNAF Into the Pit như bình thường cho đến Đêm thứ năm - ở đây, bạn sẽ thất bại trong sự kiện Quick-time xuất hiện khi đang cố gắng cứu cha của Oswald.

Ending 1 sao

Trong Ending 1 này, Spring Bonnie sẽ kéo Oswald vào Ball Pit
Trong Ending 1 này, Spring Bonnie sẽ kéo Oswald vào Ball Pit

Ending 1 sao của Five Nights at Freddy's Into the Pit là cái kết tệ nhất. Để có được Ending này, game thủ chỉ cần hoàn thành trò chơi một cách bình thường mà không thu thập bất kỳ vật phẩm nào của bố hoặc không hoàn thành mini game nào. Trong cái kết này, Oswald cứu được bố mình nhưng bị Spring Bonnie bắt cóc và kéo trở lại Ball Pit. Bạn có thể đoán được điều gì xảy ra tiếp theo.

Ending 2 sao

Jeff sẽ chết trong cái kết này, nhưng Oswald và bố vẫn sống sót
Jeff sẽ chết trong cái kết này, nhưng Oswald và bố vẫn sống sót

Kết thúc 2 sao là kết thúc tốt đẹp của FNAF Into the Pit. Để có được cái kết này, bạn phải thu thập tất cả năm vật phẩm của bố trước khi trò chơi kết thúc. Điều này sẽ khiến một vật phẩm mới xuất hiện vào Đêm thứ năm. Sau đây là danh sách tất cả năm vật phẩm bạn cần.

Vật phẩmĐịa điểm
Ví của bốTrên sàn Backstage
Ảnh của OswaldTrên sàn nhà cạnh những món quà ở góc sau bên trái của Nhà kho
Ảnh Kỳ nghỉ gia đìnhTrên sàn nhà Bếp
Thẻ tên của bốTrên sàn ở góc phải phía trước của Nhà kho
Nhẫn cưới của bốTrên sàn trước tủ đựng đồ ở phía bên phải Security

Sau khi thu thập đủ 5 vật phẩm này, game thủ có thể tìm thấy một Strange Photo ở phía trước lỗ thông hơi, nằm ở phía bên trái xa nhất của Party Hallway vào Đêm thứ năm tại Pizzeria. Với Strange Photo, hãy hoàn thành trò chơi để mở khóa Ending 2 sao, nơi Oswald và bố trốn thoát an toàn khỏi Pizzeria sau khi đánh bại Spring Bonnie.

Ending 3 sao

Đây là cái kết hay nhất trong game
Đây là cái kết hay nhất trong game

Ending 3 sao của Five Nights at Freddy's: Into the Pit là cái kết hay nhất của trò chơi. Để có được Ending này, game thủ cần thu thập tất cả các vật phẩm của bố cộng với Strange Photo, hoàn thành mọi mini game ẩn và Arcade Game trong Pizzeria. Bạn có thể làm điều này vào Đêm thứ năm.

Để chơi minigame đầu tiên, hãy đổi một Voucher tại máy quay thưởng trong phòng trò chơi Arcade. Trong game này, bạn cần nhặt bóng bay. Trò chơi kết thúc bằng một cuộc tấn công dữ dội của chó.

Để mở khóa minigame thứ hai, hãy đi tìm bố của Oswald và nhìn ông ấy bị Spring Bonnie kéo đi. Sau đó, hãy đến Arcade, nơi bạn thấy máy quay thưởng bị đập sang một bên, để lộ một cánh cửa ẩn bị khóa. Sau khi cố gắng mở, hãy sử dụng điện thoại để gọi cho mẹ. Hành động này sẽ khởi động minigame "Grant Her Wish".

Để chơi minigame thứ ba, hãy quay lại Dining Area. Đi đến máy bán kẹo bên cạnh lối vào Bếp. Nếu bạn nhấp vào chúng, Oswald sẽ nói "25 cents for candy? I could eat candy for the rest of my life! Mom wouldn’t like that though…" Nếu nhấp vào máy bán kẹo 98 lần, minigame thứ ba sẽ bắt đầu.

Ngoài việc hoàn thành các trò chơi này, game thủ cũng cần sửa chữa và hoàn thành mọi Arcade Game trong Pizzeria. Khi tất cả các máy đã hoạt động và hoàn thành cả ba mini game, hãy đến chỗ để máy Arcade, chọn cabin màu vàng bên trái cạnh máy Skee-Ball, giao pizza thành công để giành chiến thắng.

Sau khi hoàn thành tất cả, trò chơi sẽ kết thúc. Lúc này, hãy đến Ball Pit để tìm Spring Bonnie và bố của Oswald. Bạn sẽ nhận được Ending 3 sao, nơi mọi người đều an toàn và gia đình Oswald thưởng thức pizza tại Jeff's trước khi phần giới thiệu kết thúc.

Bad Ending bí mật

Trong Ending này, Oswald bỏ rơi bố mình
Trong Ending này, Oswald bỏ rơi bố mình

Ngoài 3 kết thúc tiêu chuẩn, FNAF Into the Pit còn có một Bad Ending bí mật. Trong bất kỳ đêm nào tại Pizzeria, hãy đến Lối vào và tương tác với cửa trước. Oswald sẽ hỏi liệu mình có nên rời đi không, và bạn thực sự có thể! Tương tác với cánh cửa lần thứ hai để thoát khỏi Pizzeria để đạt được kết thúc bí mật - Oswald bỏ rơi bố mình!

Cập nhật: 12/08/2024
  • 135 lượt xem