Cách thu thập vật liệu nâng cấp trong Duckside

  • 1 Đánh giá

Những người chơi DUCKSIDE đang săn lùng các tấm kim loại, hợp kim kim loại và mảnh kim loại, thì bài viết này là tất cả những gì cần thiết. Cho dù muốn nâng cấp thiết bị hay chế tạo một số vật phẩm thú vị, thì việc biết tìm những mảnh kim loại này ở đâu là điều quan trọng. Hãy cùng đọc tiếp và khám phá cách thu thập vật liệu cần thiết trong Duckside để dự trữ được nhiều tài nguyên nâng cấp nhất có thể.

Cách thu thập vật liệu nâng cấp trong Duckside

Thu thập Metal Fragment

Metal Fragment là vật dụng bắt buộc phải có để chế tạo vũ khí và nâng cấp thiết bị. Cách tốt nhất để kiếm được những thứ này là thông qua việc tái chế. Tìm kiếm dây và đinh có ở khắp mọi nơi trong các hộp, thùng chứa và thùng phuy.

Một chiến lược hiệu quả là kiểm tra những chiếc xe bán tải đỗ dọc theo lề đường, những thùng ở đó thường giấu nhiều vật phẩm có giá trị. Bẻ chúng ra và thu thập dây, vì tái chế một Wire sẽ cung cấp một mảnh kim loại. Vì vậy, hãy xếp chồng những sợi dây đó và tái chế tất cả cùng một lúc.

Nếu cảm thấy chán việc thu thập dây, hãy thử tái chế cửa chớp và lò xo tự động. Chúng cung cấp cá Metal Fragment với số lượng lớn hơn, giúp nỗ lực của người chơi trở nên xứng đáng hơn.

Lấy Metal Sheet

Bây giờ, đến các tấm kim loại, chìa khóa để nâng cấp căn cứ. Game thủ có thể lấy các Metal Sheet bằng cách tái chế các Canister tìm thấy tại các trạm xăng hoặc trại của con người. Những bình đựng này là một mỏ vàng, vì vậy đừng bỏ lỡ, chỉ cần đảm bảo rằng đang ở đúng vị trí trong quá trình tái chế.

Hãy chú ý đến thời điểm giữa lúc Canister biến thành Metal Sheet và khi nó sắp được chuyển đổi thành Metal Alloy. Hãy rút nó ra đúng lúc để tối đa hóa tài nguyên. Ngoài ra, đừng quên đập vỡ các Electrical Panels, chúng thường làm rơi các Metal Sheet khi bị phá hủy. Thùng cũng có thể tạo ra các Metal Sheet, vì vậy hãy cầm vũ khí của mình và bắt đầu phá vỡ mọi thứ.

Chế tạo Metal Alloy

Tiếp theo là Metal Alloy, cần thiết cho các nâng cấp nâng cao và chế tạo các vật phẩm phức tạp hơn. Mọi người có thể tạo ra Metal Alloy tại lò nung bằng cách nấu chảy các Metal Scrap hoặc Metal Ore.

Metal Alloy có thể tìm thấy trong thùng và thùng chứa hoặc bằng cách tái chế các vật phẩm kim loại mà người chơi không còn cần nữa. Mặt khác, game thủ có thể khai thác Metal Ore từ những tảng đá nâu, thường thấy ở đỉnh đồi. Khi đã có đủ Metal Scrap và Metal Ore, hãy đến lò nung để bắt đầu nấu chảy.

Chế tạo Gunpowder và nhiều thứ khác

Người chơi sẽ cần Gunpowder để chế tạo những vũ khí mới sáng bóng. Thu thập Sulfur và Charcoal để tạo ra Gunpowder. Sulfur có thể được khai thác từ những tảng đá có đốm vàng. Sau khi thu thập đủ Wood và Sulfur Ore, hãy xây lò nung. và đốt cháy chúng để tạo ra tạo ra Charcoal cùng với Sulfur. Bây giờ mọi người đã có tất cả những vật liệu cần thiết để chế tạo và nâng cấp thiết bị trong Duckside.

Cập nhật: 01/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Duckside