Cách tìm và sử dụng Haunted Box trong COD Warzone và MW2

  • 4 Đánh giá

Đối với sự kiện The Haunting trong Call of Duty: WarzoneCall of Duty: Modern Warfare 2, bạn có thể tìm thấy rất nhiều món quà ma quái trong trò chơi. Hầu hết trong số đó có thể giúp bạn - hoặc làm tổn thương bạn. Vì vậy bạn phải luôn cảnh giác cao độ. Một vật phẩm mới thỉnh thoảng xuất hiện trong sự kiện Halloween là Haunted Box (Hộp Ma Ám).

Một vật phẩm mới thỉnh thoảng xuất hiện trong Halloween Event là Haunted Box
Một vật phẩm mới thỉnh thoảng xuất hiện trong Halloween Event là Haunted Box

Những chiếc hộp này có thể giúp ích hoặc có thể gây ra cơn ác mộng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm chúng có thể là một nhiệm vụ khó khăn khi lũ zombie đang đuổi theo bạn. Để được trợ giúp về cách tìm và sử dụng Haunted Box trong Call of Duty MW2 và Call of Duty Warzone, hãy đọc bài hướng dẫn này.

Những chiếc hộp này có thể giúp ích hoặc có thể gây ra cơn ác mộng
Những chiếc hộp này có thể giúp ích hoặc có thể gây ra cơn ác mộng

Cách tìm và sử dụng Haunted Box trong Warzone và MW2

Có hai cách để xác định vị trí các Haunted Box. Tuy nhiên, để tìm được những chiếc hộp này bạn phải chơi map Vondel và Al Mazrah.

Cách 1

Để những chiếc hộp xuất hiện, bạn chỉ cần tiêu diệt zombie. Mặc dù không nhất quán như Soul, nhưng một số hộp có thể xuất hiện khi truy đuổi một đám zombie. Đây cũng có vẻ là một cách hay để farm Haunted Box.

Cách 2

Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy những chiếc hộp này được đặt ngẫu nhiên trên khắp thế giới. Tuy nhiên, có vẻ như tiêu diệt zombie có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn vì chúng có nhiều hơn và có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi nơi.

Để tìm được Haunted Box, bạn phải chơi map Vondel và Al Mazrah
Để tìm được Haunted Box, bạn phải chơi map Vondel và Al Mazrah

Có gì trong Haunted Box và cách sử dụng?

Các Haunted Box này rất đáng để thu thập, đặc biệt là ở cả DMZ và Warzone. Chúng có thể giúp nạp lại đạn và các vật phẩm khác của bạn. Vì vậy, các hộp này có thể giúp bạn sống sót qua đêm. Trong sự kiện The Hunting, việc nhận được càng nhiều tài nguyên càng tốt là điều tối quan trọng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp phải một số điều bất ngờ. Vì vậy hãy hết sức cẩn thận khi mở những chiếc Hộp Ma Ám này.

Cập nhật: 20/10/2023
  • 42 lượt xem