Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu VnEdu

  • 1 Đánh giá

vnEdu là ứng dụng sổ liên lạc điện tử, gắn kết nhà trường và phụ huynh để dễ dàng nắm bắt được thông tin về học tập của học sinh một cách nhanh chóng. Đặc biệt để dễ dàng theo dõi sát sao tình hình học tập của học sinh, thì các bậc phụ huynh thường xuyên tra cứu bảng điểm của con em mình.

Trong quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi việc quên mật khẩu VnEdu, khiến việc tra cứu thông tin bị gián đoạn. Để giải quyết tình trạng này, hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết những cách lấy lại mật khẩu VnEdu, giúp các bậc phụ huynh tiếp tục theo dõi tình hình học tập của trẻ.

Cách lấy lại mật khẩu trên ứng dụng VnEdu

Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng VnEdu > nhập số điện thoại/tài khoản > nhấn nút Đăng nhập qua OTP > sao chép cú pháp mà ứng dụng cung cấp > dùng số điện thoại đăng ký tài khoản để gửi tin nhắn theo cú pháp được cung cấp > sao chép mã OTP mà tổng đài gửi về > quay lại ứng dụng và nhập OTP > nhập mật khẩu mới > nhấn nút Tiếp tục.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng VnEdu trên thiết bị và nhập số điện thoại đã dùng để đăng ký tài khoản của học sinh. Sau đó chọn Đăng nhập qua OTP.

Bước 2: VnEdu sẽ cung cấp một cú pháp tin nhắn dưới dạng VNEDU XN [mã số]. Người dùng cần sao chép cú pháp này.

Sau đó, dùng số điện thoại đã đăng ký tài khoản của học sinh và mở Tin nhắn, soạn tin nhắn hoặc dán cú pháp đã sao chép trước đó trong ứng dụng để nhận mật khẩu mới. Tin nhắn sẽ có nội dung VNEDU XN [mã số] gửi tới 8099.

Bước 3: Người dùng sẽ nhận được tin nhắn cung cấp mật khẩu mới. Lúc này, hãy mở ứng dụng VnEdu và đăng nhập lại bằng mật khẩu mới vừa được cung cấp.

Bước 4: Người dùng sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu mới, xác nhận một lần nữa và nhấn nút Đổi mật khẩu để hoàn tất quá trình thay đổi mật khẩu VnEdu.

Cách lấy lại mật khẩu VnEdu bằng tin nhắn

Bước 1: Dùng số điện thoại đã đăng ký tài khoản VnEdu để soạn tin nhắn với cú pháp VNEDU MK và gửi tới 8099. Phí dịch vụ để lấy lại mật khẩu VnEdu là 1000đ/tin nhắn.

Bước 2: Nếu muốn thay mật khẩu mới luôn với tin nhắn, hãy gửi tin nhắn với cú pháp VNEDU MK [mật khẩu mới] và gửi 8099. Phí dịch vụ để đặt mật khẩu mới VnEdu là 1000đ/tin nhắn.

Ví dụ: nếu muốn cài mật khẩu mới cho VnEdu là 03042023, hãy soạn VNEDU MK 03042023 và gửi 8099.

Hướng dẫn tra cứu bảng điểm trên vnEdu bằng điện thoại

Bước 1: Đầu tiên mở ứng dụng vnEdu Connect trên điện thoại của mình lên. Sau đó, đăng nhập tài khoản vnEdu của học sinh bằng số điện thoại mà phụ huynh đã đăng ký tài khoản với GVCN của học sinh.

Bước 2: Khi đăng nhập tài khoản thành công, tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Kết quả học tập.

Bước 3: Sau đó, toàn bộ điểm số của các môn học sẽ hiển thị lên màn hình.

Hướng dẫn tra cứu kết quả học tập trên vnEdu bằng máy tính

Bước 1: Trước tiên, truy cập vào sổ liên lạc điện tử vnEdu trên trình duyệt của máy tính, bằng cách nhấn vào nút Truy cập phía dưới đây.

Bước 2: Tại trang chủ của website, click chuột vào mục Phụ huynh ở phía bên trái màn hình.

Nhấn vào mục Phụ huynh

Bước 3: Trong khung cửa sổ Tra cứu kết quả học tập, chọn tỉnh thành và nhập số điện thoại hoặc mã số học sinh. Sau đó, nhấp chuột vào nút Lọc.

Tìm kiếm học sinh

Bước 4: Ở phía dưới sẽ hiển thị thông tin học sinh, hãy nhấn và chọn tên học sinh mà mình muốn tra cứu.

Ấn vào học sinh

Bước 5: Đăng nhập tài khoản vnEdu của học sinh bằng cách nhập mật khẩu đăng nhập rồi click chuột vào nút Xác nhận.

Đăng nhập tài khoản vnEdu học sinh

Bước 6: Cuối cùng, trên màn hình sẽ xuất hiện kết quả điểm số các môn học của học sinh.

Tra cứu bảng điểm thành công

Video hướng dẫn tra cứu điểm, xem điểm thi của học sinh trên VnEdu

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện ở phía trên thì các bậc phụ huynh sẽ nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm bảng điểm của con em mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 03/04/2023
  • 281 lượt xem
Xem thêm: VnEdu