Cách xem video YouTube giới hạn độ tuổi mà không cần đăng nhập

  • 1 Đánh giá

Nội dung giới hạn độ tuổi của YouTube yêu cầu bạn phải xác nhận độ tuổi trước khi xem, điều này có thể cực kỳ khó chịu. Bạn có một số cách tiện dụng để bỏ qua điều này và xem video giới hạn độ tuổi trên YouTube mà không cần đăng nhập.

Clip YouTube

Dùng front-end YouTube thay thế

Bạn có thể xem video YouTube giới hạn độ tuổi ngay trong trình duyệt web của mình bằng cách sử dụng giao diện thay thế hay front end. Chúng chạy trong trình duyệt web, giống như YouTube thông thường, trong khi các tùy chọn khác có sẵn cho thiết bị Android.

Invidious

Khi chạy Invidious, bạn có thể tìm kiếm video YouTube và phát chúng như bình thường. Bạn cũng có thể lấy URL của một video YouTube cụ thể và dán trực tiếp vào trường tìm kiếm để chạy nó mà không cần đăng nhập.

Nếu clip không chạy, bạn có thể chuyển đổi phiên bản Invidious. Nếu video không phát trong cửa sổ trình duyệt chuẩn, hãy thử nhấp vào nút Download ở bên cạnh. Thao tác này không thực sự tải xuống video mà cố gắng mở video trong một tab mới.

ListenonRepeat

ListenOnRepeat

ListenOnRepeat hoạt động tốt với các video nhạc YouTube giới hạn độ tuổi. Thanh tìm kiếm cho phép bạn tìm các video yêu thích và front end này cho phép bạn quay lại mục yêu thích nếu đăng nhập.

Tải app thay thế YouTube

Một lựa chọn khác để xem video giới hạn độ tuổi mà không cần đăng nhập là cài đặt ứng dụng YouTube thay thế trên máy tính xách tay hoặc điện thoại của bạn. Rõ ràng là cách này kém tiện lợi hơn vì bạn không thể xem video trên trình duyệt, nhưng ưu điểm ở đây là chúng thường được cập nhật thường xuyên.

FreeTube (Windows, macOS và Linux) và NewPipe và SkyTube (cả hai đều dành cho Android) là những ứng dụng tốt nhất để sử dụng. Tất cả đều miễn phí và mã nguồn mở, điều này sẽ giúp giải quyết mọi lo ngại về bảo mật. Chúng dễ sử dụng—chỉ cần tìm kiếm và phát video của bạn như cách làm trên YouTube.

Cài đặt script trình duyệt

Cài đặt một tập lệnh trình duyệt là cách tốt để bỏ qua các hạn chế về độ tuổi của YouTube. Nghe có vẻ phức tạp, nhưng không phải vậy. Bạn chỉ cần sử dụng trình duyệt máy tính để bàn; chẳng hạn Tampermonkey trên Chrome, Brave và Firefox.

Tampermonkey là một tiện ích mở rộng cho phép bạn tùy chỉnh và nâng cao hiệu suất của các trang web. Để thiết lập:

Tampermonkey

Truy cập Tampermonkey, sau đó chọn trình duyệt của bạn từ thanh tab ở trên cùng (chọn Chrome cho Brave hoặc các trình duyệt dựa trên Chromium khác).
Trong phần Download, nhấp vào Get from Store hoặc bất kỳ nút nào có nhãn liên quan, sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để cài đặt tiện ích mở rộng. Không khác gì cài đặt bất kỳ tiện ích mở rộng nào cho trình duyệt.

Sau khi hoàn tất, hãy cài đặt tập lệnh để cho phép bạn xem video bị hạn chế mà không cần đăng nhập. Tập lệnh Simple YouTube Age Restriction Bypass là mã nguồn mở và bạn có thể xem trên GitHub. Tuy nhiên, để dễ sử dụng, bạn nên tải xuống từ trang web script Greasyfork.

  1. Đi đến script Simple YouTube Age Restriction Bypass.
  2. Nhấp vào Install this script.
  3. Một tab mới sẽ mở ra, hiển thị mã cho tập lệnh. Nhấp vào Install.

Tab sẽ đóng ngay lập tức và tập lệnh sẽ được cài đặt. Bây giờ, hãy tải video YouTube bị hạn chế của bạn lên để kiểm tra xem nó có hoạt động không.

Để xóa tập lệnh, hãy mở tiện ích mở rộng Tampermonkey từ thanh công cụ của trình duyệt, chọn Dashboard, sau đó nhấp vào biểu tượng thùng rác bên cạnh tên tập lệnh.

Trên đây là các cách xem clip YouTube hạn chế độ tuổi mà không cần đăng nhập. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

Cập nhật: 26/08/2024
  • 17 lượt xem
Xem thêm: