Hướng dẫn đổi âm thanh thông báo trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Nếu như bạn đang chán ngán với âm lượng thông báo tin nhắn mặc định của ứng dụng Zalo, nhưng lại không biết phải làm thế nào để thay đổi được. Chính vì vậy, ngoài việc cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ, thì mới đây ứng dụng Zalo cũng cho phép người dùng thiết lập và thay đổi âm thanh thông báo tin nhắn theo âm thanh thông báo được cài đặt trên điện thoại. Tuy nhiên, vì đây là tính năng mới nên việc cài đặt âm thanh thông báo chỉ được tích hợp trên ứng dụng Zalo cho Android. Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người các bước thực hiện để cài đặt âm thanh thông báo trên Zalo.

Hiện nay, một trong những ứng dụng mạng xã hội, gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại đang được nhiều người sử dụng, thì không thể không kể đến Zalo. Với ứng dụng này, để giúp cho người dùng không bỏ lỡ những tin nhắn mới nhất, thì khi có tin nhắn gửi đến Zalo gửi thông báo điện thoại của mình. Để giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng tính năng mới nhất này, thì chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn đổi âm thanh thông báo trên Zalo cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn cài đặt âm thanh thông báo trên Zalo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Ấn vào biểu tượng cài đặt > Chạm vào mục Thông báo > Bật công tắc tại mục Báo tin nhắn mới > Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại lên > Nhấn vào mục Âm thanh và rung > Ấn vào mục Âm thanh thông báo > Chọn âm thanh thông báo cho điện thoại của mình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Tại giao diện tin nhắn của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Trong phần Cá nhân, chạm vào biểu tượng hình răng cưa ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy nhấn vào mục Thông báo.

Bước 4: Ở mục thông báo tin nhắn khi này, gạt và bật công tắc tại mục Báo tin nhắn mới.

Bước 5: Sau đó, chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của mình lên.

Bước 6: Tại giao diện của Cài đặt, di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi ấn vào mục Âm thanh và rung.

Bước 7: Tiếp tục vuốt màn hình xuống phía dưới đến mục Nhạc chuông, thì chạm vào mục Âm thanh thông báo.

Bước 8: Cuối cùng, chọn và cài đặt âm thanh bất kỳ trên điện thoại, mà bạn muốn làm âm thanh thông báo trên Zalo.

Video hướng dẫn đổi âm thanh thông báo trên Zalo

Trên đây là các bước thực hiện để thay đổi âm thông báo trên Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng cài đặt những âm thanh mà mình yêu thích, làm âm thanh thông báo cho ứng dụng này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 11/07/2022
  • 2.561 lượt xem
Xem thêm: Zalo