Cafeteria Nipponica cho Android 2.2.2 Game quản lý nhà hàng quán cà phê của Kairosoft

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 02

Đội chiếc mũ đầu bếp lên và sẵn sàng bước vào bếp và trổ tài ngay bây giờ! Trong game mô phỏng chiến lược hấp dẫn Cafeteria Nipponica đến từ nhà phát triển Kairosoft, bạn trở thành đầu bếp chính, có nhiệm vụ quản lý nhà hàng của mình, tìm nguyên liệu, nghiên cứu công thức nấu ăn và thêm gia vị cho thực đơn ẩm thực thêm độc đáo.

Chỉ có bạn mới có thể giúp cho nhà hàng - quán cà phê của mình có được thành công và trở thành đỉnh cao trong ngành dịch vụ ăn uống.

Xây dựng và phát triển thực đơn nhà hàng của bạn trong game Cafeteria Nipponica
Xây dựng và phát triển thực đơn nhà hàng của bạn trong game Cafeteria Nipponica

Tải game Cafeteria Nipponica cho Android

Trong game Cafeteria Nipponica, người chơi sẽ quyết định mọi chi tiết của nhà hàng, từ chọn tên cho nhà hàng, loại thực phẩm, món ăn mà mình muốn tập trung kinh doanh (ẩm thực Trung Quốc, Nhật Bản, phương Tây…), lựa chọn bàn ăn đến TV, xây dựng cơ sở, thuê nhân viên, xây dựng thực đơn,...

Quản lý nhà hàng của riêng mình, giúp khách hàng hài lòng
Quản lý nhà hàng của riêng mình, giúp khách hàng hài lòng

Tạo món ăn và thực đơn là một trong những phần quan trọng nhất của Cafeteria Nipponica. Người chơi cần chọn tất cả các nguyên liệu tạo nên món ăn: nước tương, trứng, mì, nước sốt bí mật… Chúng sẽ quyết định món ăn ngon hay không và bạn lãi hay lỗ.

Bên cạnh đó, hãy cố gắng làm mọi cách để khách hàng hài lòng. Xếp hạng của khách hàng sẽ quyết định bạn là đầu bếp tài ba hay kẻ thất bại. Ghi đủ điểm, gamer có thể tổ chức nhiều sự kiện thú vị, từ cuộc thi ăn uống cho tới lớp học nấu ăn, giúp mình ngày càng trở nên nổi tiếng và thành công.

Kinh doanh thuận lợi và thu hút nhiều khách hàng hơn
Kinh doanh thuận lợi và thu hút nhiều khách hàng hơn

Nhưng tất nhiên, đầu bếp giỏi không thể làm việc một mình. Hãy tuyển dụng nhân viên để xây dựng đội ngũ 5 sao của riêng mình, dùng đúng thẻ bài và điều hành nhiều nhà hàng cùng lúc.

Nói tóm lại, Cafeteria Nipponica là game quản lý nhà hàng chiến lược mới hấp dẫn, gây nghiện, và không có bất kỳ giới hạn nào, mang đến nét quyến rũ đặc trưng của các trò chơi Kairosoft. Hãy bắt tay vào kết hợp một loạt các món ăn Nhật Bản độc đáo để rèn luyện trí não và kích thích vị giác ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 11
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế