Chị Chị Em Em 2 Phim Tết của Minh Hằng, Ngọc Trinh

7.2/10 (36) Lượt xem: 22.928 Phát hành: Muse Films Năm: 22/01/2023 Đạo diễn: Vũ Ngọc Đãng

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Chị Chị Em Em 2, bộ phim hài tâm lý của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, là 1 trong 2 bộ phim Việt sẽ ra rạp vào đúng ngày Mùng 1 Tết Quý Mão 2023, cùng với Nhà Bà Nữ của Trấn Thành.

Phim Chị Chị Em Em II có sự xuất hiện của các diễn viên, người mẫu nổi tiếng như Minh Hằng, Ngọc Trinh, Lê Giang… Nếu như Chị Chị Em Em (2019) của Kathy Uyên lấy bối cảnh hiện đại thì phần 2 lại dựa trên giai thoại về 2 đệ nhất mỹ nhân Ba Trà và Tư Nhị với những góc khuất về cuộc sống hoa lệ tại Sài thành cách đây 1 thế kỷ.

Câu chuyện trong phim Chị Chị Em Em 2 bắt đầu khi Ba Trà (Minh Hằng) có màn đụng độ với Tư Nhị (Ngọc Trinh) vốn là gái bán hoa hạng xoàng. Sau lần gặp gỡ này, Tư Nhị vừa choáng ngợp vừa ngưỡng mộ cuộc sống xa hoa cũng như địa vị cao quý của Ba Trà trong xã hội lúc bấy giờ. Từ đó, Tư Nhị không từ thủ đoạn nào để tìm cách thoát khỏi cuộc sống tủi nhục của gái làng chơi rẻ tiền và từng bước đổi đời…

So với Chị Chị Em Em 1, phần 2 dưới bàn tay nhào nặn của Vũ Ngọc Đãng đã được tiết chế khá nhiều về những hình ảnh gợi cảm hay trần trụi. Cụ thể là bộ phim không hề dùng tới ‘cảnh nóng’ để câu khách, thay vào đó tập trung vào quá trình Tư Nhị tiếp cận Ba Trà để được giúp đỡ và trở thành đệ nhất mỹ nhân thứ 2 của Nam kỳ lục tỉnh. Nhưng mối quan hệ chị chị em em của 2 người cũng rất mong manh và sớm đổ vỡ khi họ phát hiện ra những bí mật động trời của đối phương.

Trailer phim Chị Chị Em Em 2

Thông tin thêm phim Chị Chị Em Em II

Thời lượng:115 phút
Diễn viên:Minh Hằng, Ngọc Trinh, Lê Giang
Nhà sản xuất:Will Vũ
Đạo diễn:Vũ Ngọc Đãng
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Chị Chị Em Em 2 (2023)

Chị Chị Em Em 2 xoay quanh câu chuyện của 2 nữ đệ nhất mỹ nhân Sài Thành Ba Trà và Tư Nhị
Chị Chị Em Em 2 xoay quanh câu chuyện của 2 nữ đệ nhất mỹ nhân Sài Thành Ba Trà và Tư Nhị
Hình ảnh đoàn làm phim Chị Chị Em Em 2 trong ngày ra mắt khán giả
Hình ảnh đoàn làm phim Chị Chị Em Em 2 trong ngày ra mắt khán giả
Chị Chị Em Em 2 khởi chiếu vào đúng dịp Tết Quý Mão 2023
Chị Chị Em Em 2 khởi chiếu vào đúng dịp Tết Quý Mão 2023
  • 45.614 lượt xem
Link xem Chị Chị Em Em 2