CamCard (Business Card Reader) cho Android 5.1.2.20140617 Trình đọc danh thiếp trên Android

Tải về

CamCard (Business Card Reader) là trình đọc danh thiếp điện tử trên thiết bị Android. Công cụ này có khả năng quét và lưu các danh thiếp đã nhận được, từ đó cho bạn biết mình đã gặp các đối tác nào. Công cụ này khá lý tưởng dành cho các doanh nhân, người nhận được quá nhiều danh thiếp từ các đối tác hay cho những người làm kinh doanh thích giao thiệp.

Có thể nói ý tưởng của CamCard khá mới mẻ, nhưng lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khá nhiều người, con số hơn 50 triệu lượt tải trên nhiều nền tảng hẳn đã nói lên được điều này.

Thậm chí, nhiều tờ báo và kênh tin tức có tiếng đã không tiếc lời khen ngợi CamCard về khả năng lưu trữ thông minh của mình như BBC News, CBS TV, New York Times hay New York Post.

CamCard cho Android

Tương tự như các công cụ quét khác, CamCard cho phép người dùng chụp ảnh một danh thiếp, tự động xác định hướng văn bản (ngang, dọc) và tự động tối ưu hóa kết quả quét. Đặc biệt, chương trình này có khả năng đọc mã QR và chữ ký in trên thiếp đó. Bên cạnh đó, CamCard còn có khả năng quét danh thiếp thuộc 12 ngôn ngữ khác nhau trong chế độ ngoại tuyến cũng như cho phép quét nhiều danh thiếp cùng lúc.

Hãy bắt đầu quá trình trở thành doanh nhân thành đạt ngay từ hôm nay bằng cách quản lý danh thiếp cá nhân hiệu quả với CamCard cho Android:

Một số đặc điểm nổi bật của CamCard cho Android:

Lưu thông tin tiện lợi:

CamCard có khả năng đọc danh thiếp nhanh chóng và chính xác, thông tin này sẽ được lưu về điện thoại. Tính năng này sẽ giúp người dùng tránh được các rắc rối khi phải giữ tất cả danh thiếp dạng giấy.

Trao đổi danh thiếp điện tử:

CamCard tích hợp sẵn bộ quét, cho phép người dùng trao đổi danh thiếp điện tử ngay lập tức thông qua mã QR hoặc quét phần thông tin liên lạc gần đấy (Nearby Contact).

Hỗ trợ danh bạ dành riêng cho công việc:

CamCard có khả năng quét và ghi nhớ tất cả thông tin liên lạc trên danh thiếp. Tuyệt vời hơn, chương trình này còn tạo riêng một danh bạ chứa các thông tin trên, đặt tên là danh bạ công việc, tách hẳn khỏi phần danh bạ cá nhân trên di động người dùng. Khi đó, bạn có thể gọi điện, gửi tin nhắn hay tìm kiếm vị trí công ty đối tác trên bản đồ một cách dễ dàng mà không sợ nhầm lẫn giữa việc riêng và công việc.

CamCard cho AndroidCamCard cho AndroidCamCard cho Android

Tạo hồ sơ cá nhân:

CamCard cho phép người dùng tự tạo một hồ sơ cá nhân với các thông tin liên lạc và thông tin về công ty. Khi đối tác của bạn quét danh thiếp, họ sẽ xem được các nội dung này thay vì sử dụng danh thiếp truyền thống.

Cập nhật thông tin mới:

Người dùng sẽ được thông báo mỗi khi một tên liên lạc trong danh bạ cập nhật thông tin liên lạc của họ. Bạn sẽ được cập nhật ngay lập tức khi họ lên chức mới hay chuyển vị trí công tác. Điều này sẽ giúp doanh nhân chủ động hơn trong các hoạt động giao thiệp và mở rộng mối quan hệ của mình.

Chia sẻ thông tin dễ dàng:

CamCard cho phép bạn chia sẻ thông tin liên lạc dễ dàng với bạn bè, đồng nghiệp hay sếp của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn danh thiếp, tiếp đó chọn hình thức chia sẻ: qua tin nhắn SMS, đính kèm email hay dưới dạng mã QR.

Tìm hiểu tin tức một cách hiệu quả:

CamCard không những có khả năng quét danh thiếp mà còn cung cấp cho người dùng thông tin về doanh nghiệp của đối tác. Điều này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cũng như chủ đề trao đổi trong các cuộc thảo luận với đối tác.

Sắp xếp danh bạ dễ dàng:

Với sự hỗ trợ của CamCard, bạn có thể tìm kiếm, phân loại và nhóm các danh thiếp một cách phù hợp sao cho tiện lợi nhất khi quản lý. Thêm vào đó, người dùng còn có thể truy cập cơ sở dữ liệu danh thiếp này của mình từ website chủ CamCard bất cứ khi nào. Điều này nghĩa là cho dù điện thoại của bạn có trục trặc thì vẫn có thể truy cập và sử dụng dữ liệu trong CamCard bình thường.

Một số điểm lưu ý về CamCard cho Android bản miễn phí:

  • Hiện quảng cáo khi sử dụng.
  • Đối với người dùng đăng ký: miễn phí khi quét 1000 danh thiếp và tặng thêm 100 lượt quét/tuần sau lần sử dụng đầu tiên.
  • Đối với người dùng không đăng ký: miễn phí khi quét 50 danh thiếp và tặng thêm 2 lượt quét/tuần sau lần sử dụng đầu tiên.

Cập nhật trong CamCard cho Android bản mới:

  • Giao diện mới, giúp mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn.
  • Bổ sung tính năng Nearby Contacts: trao đổi thông tin liên lạc qua danh thiếp điện tử ngay tại chỗ.
  • Hỗ trợ ghi chú đa phương tiện: cho phép thêm văn bản và ảnh vào ghi chú.
  • Hiện thông báo: thông báo cho người dùng khi tên liên lạc trong danh bạ cập nhật dữ liệu.
  • Hỗ trợ tùy chọn quay số nhanh và chỉnh sửa.
  • Tối ưu hóa quá trình quét danh thiếp.
  • Cải thiện hoạt động và sửa lỗi trong bản cũ.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.2.20140617
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm