Scanbot cho Android 3.8.3.92 Quét tài liệu và mã QR trên Android

Tải về

5 (1) doo GmbH Miễn phí 133

Scanbot cho Android là ứng dụng quét tài liệu và mã QR miễn phí dành cho thiết bị di động. Chương trình này sử dụng một công nghệ scan cao cấp, cho ra sản phẩm là những văn bản PDF sắc nét, rõ ràng.

Sau khi nhận được kết quả là tài liệu dạng số hóa, Scanbot hỗ trợ người dùng gửi tệp tin qua email hoặc đăng tải trực tiếp lên các tài khoản đám mây.

Nếu như đang tìm kiếm một biện pháp quét, đọc và chuyển hóa tài liệu dạng giấy tờ sang số hóa một cách nhanh chóng, hiệu quả thì Scanbot cho Android là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Cập nhật tính năng của Scanbot cho Android phiên bản mới nhất

  • Nếu chưa nâng cấp lên phiên bản Pro, giờ đây bạn có thể bật quảng cáo và sử dụng các tính năng của phiên bản này miễn phí.
  • Các lựa chọn thư mục lưu trữ đám mây được cải thiện.
  • Sửa lỗi trong các phiên bản trước theo phản hồi của người dùng.

Các lý do bạn nên sử dụng Scanbot cho Android:

  • Quét tài liệu quan trọng: hóa đơn, chứng từ, danh thiếp, vé, biên bản cuộc họp, ghi chú trên bảng, bài báo, hợp đồng, giấy tờ du lịch...
  • Tiện dụng khi đi du lịch: quét vé, thông tin khi lên tàu/thuyền/máy bay (boarding pass), chứng minh thư hoặc hóa đơn...
  • Công cụ hỗ trợ học tập hiệu quả: chụp và lưu ghi chú trên bảng hoặc ghi chú bảng biểu thành tài liệu để học tập hay ôn thi nhanh chóng.
  • Sử dụng trong công việc hàng ngày: quét hóa đơn, chứng từ, hợp đồng và các tài liệu cần thiết khác. Đặc biệt, bạn còn còn có thể scan nhiều trang văn bản và gộp thành một tài liệu PDF duy nhất.

Scanbot cho AndroidScanbot cho AndroidScanbot cho Android

Một số tính năng chính của Scanbot cho Android:

Quét và tạo tệp văn bản chất lượng tốt:

Scanbot sử dụng một công nghệ quét cao cấp, cho ra bản scan có chất lượng lên đến 200 DPI, tương tự như khi sử dụng một máy quét tài liệu chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, công cụ quét tài liệu này còn có thể tối ưu hóa bản scan đen trắng, dạng đơn màu hoặc văn bản in màu. Đáng nói là Scanbot còn có thể làm thẳng ảnh quét tài liệu trước khi chuyển thành tệp PDF, có thể chống mờ, tự động tối ưu hóa và tìm kiếm góc giấy để tạo ra một bản scan sắc nét, chất lượng cao.

Quét tệp tốc độ cao:

Người dùng chỉ mất vài giây để quét một tài liệu nào đó và lưu về tệp dạng văn bản PDF hoặc dạng ảnh JPEG. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần mở Scanbot và nhấn nút để quét tài liệu, chương trình này sẽ tự động chụp ảnh vào thời điểm thích hợp nhất.

Quét mọi tài liệu, thông tin:

Chương trình quét trên di động náy có thể quét mọi loại tài liệu: hợp đồng, hóa đơn, danh thiếp, bảng biểu, ghi chú, bài báo... Thêm vào đó, Scanbot cho Android còn có thể nhận dạng và đọc mã QR để phân tích các thông tin ẩn chứa bên trong như: thông tin liên lạc, địa điểm, sự kiện...

Cài đặt Scanbot trên di động sẽ giúp biến thiết bị Android của bạn thành một máy quét di động nhỏ gọn, bạn sẽ không cần phải mang theo nhiều giấy tờ phức tạp nữa, thay vào đó chỉ cần quét chúng với Scanbot là có thể thảnh thơi đi đến bất cứ đâu.

Quét và lưu tệp lên đám mây:

Người dùng có thể quét tài liệu và lưu trực tiếp lên dịch vụ đám mây mình thường xuyên sử dụng. Scanbot hỗ trợ nhiều dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến như Google Drive, Box, Dropbox, Evernote, OneDrive, Telekom Cloud, WebDAV và Yandex.Disk.

Chỉnh sửa và ký tài liệu:

Scanbot cho phép người dùng nhấn mạnh thông tin quan trọng đồng thời thêm nhận xét vào tài liệu PDF vừa quét ra. Thêm vào đó, bạn còn có thể thêm chữ ký điện tử của mình vào các tệp văn bản vừa quét, tất cả thao tác trên diễn ra ngay trên chiếc smartphone Android của bạn.

Scanbot cho AndroidScanbot cho AndroidScanbot cho Android

Trên đây là các tính năng của phiên bản Scanbot miễn phí, ngoài ra, người dùng cũng có thể nâng cấp lên bản Pro để sử dụng các tính năng sau đây:

Nhận diện ký tự sử dụng công nghệ OCR:

Scanbot Pro sử dụng công nghệ nhận diện ký tự, cho phép người dùng có thể vừa quét văn bản, vừa có thể trích riêng từng đoạn trong bản quét để dùng vào những mục đích như tìm kiếm, tra cứu, sao chép...

Tìm kiếm từ khóa trong nội dung bản quét:

Với công nghệ nhận diện ký tự quang học (OCR), người dùng có thể tìm kiếm tất cả bản quét trong Scanbot. Bạn chỉ cần nhập một từ khóa là chương trình sẽ trả về kết quả tìm kiếm.

Xử lý đoạn văn bản trong tài liệu quét:

Người dùng có thể chọn, sao chép, tra cứu hay chia sẻ đoạn tài liệu trong bản quét. Đặc biệt, Scanbot còn cho phép sử dụng đoạn văn bản đặc biệt như số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhà chỉ với một cái chạm nhẹ.

Hỗ trợ theme chủ đề màu sắc:

Nâng cấp lên bản Pro sẽ mang đến cho người dùng sự lựa chọn theme phong phú hơn, bao gồm Cupcake, Obsidian, Salmon và nhiều theme ngộ nghĩnh, đáng yêu khác.

Đặt tên tệp thông minh:

Người dùng có thể quy định một quy tắc đặt tên thống nhất và Scanbot sẽ tự động áp dụng cách thức này cho mỗi tệp tạo ra.
Ví dụ, bạn có thể quy định đặt tên theo thời gian (ngày, tháng năm...) hoặc theo địa điểm...

Sau khi đã nâng cấp lên gói Pro, mỗi lần thêm tính năng mới trong phiên bản Pro, người chơi sẽ tự động được cập nhật nội dung mới này.

Chú ý:

Scanbot cho Android sẽ yêu cầu truy cập các quyền sau đây:

  • WRITE_EXTERNAL_STORAGE: yêu cầu ghi đè lưu trữ trên bộ nhớ ngoài để lưu tài liệu scan.
  • READ_EXTERNAL_STORAGE: Scanbot xin quyền đọc nội dung thẻ nhớ ngoài để đăng tải tài liệu quét lên một dịch vụ đám mây.
  • CAMERA: Scanbot cần sử dụng đến máy ảnh trên di động để quét tài liệu/mã QR.
  • GET_ACCOUNTS: Scanbot xin truy cập quyền này để kết nối chương trình với tài khoản Google Drive trên máy.
  • INTERNET: Quyền này cần sử dụng khi đăng tải tệp lên đám mây.
  • READ_GSERVICES: Scanbot xin cấp quyền này để có thể truy cập các dịch vụ của Google trên máy, khi đó mới có thể sử dụng được những dịch vụ này, đặc biệt là Google Drive..
  • ACCESS_NETWORK_STATE: Scanbot xin truy cập quyền này để chỉ đăng tải tệp khi có kết nối Wi-Fi, giúp tăng cường tuổi thọ pin máy.
  • WAKE_LOCK: Chương trình quét này cần truy cập quyền này để đồng bộ định kỳ với tài khoản đám mây.
  • CHECK_LICENSE: Quyền này đảm bảo bạn tải và cài đặt Scanbot từ Google Play.
  • ACCESS_WIFI_STATE: Công cụ này sẽ xin cấp quyền này để có thể kết nối với một mạng Wi-Fi phát hiện được khi đọc mã QR.
  • CHANGE_WIFI_STATE: Quyền này sử dụng để kết nối và thay đổi một điểm phát Wi-Fi xuất hiện trong mã QR.
  • ACCESS_FINE_LOCATION: Quyền này được sử dụng để xác định chính xác vị trí khi sử dụng tính năng đặt tên tệp thông minh.
  • ACCESS_COARSE_LOCATION: Quyền này sử dụng để xác định vị trí chính xác khi đặt tên tệp.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Scanbot cho Android:

Cách xóa tệp scan trong Scanbot cho Android:

Để xóa tệp quét trong Scanbot, người dùng có thể làm theo các cách sau đây:

  1. Cách thứ nhất: Trong chế độ xem dạng danh sách, chạm và giữ bản scan cho đến khi hiện ra ký hiệu thùng rác trên cùng màn hình. Nếu muốn xóa nhiều tệp cùng lúc, bên cạnh tệp vừa chọn, người dùng có thể chọn thêm một vài tệp nữa. Sau khi chọn xong tệp, nhấn biểu tượng thùng rác để xóa các file scan đó.
  2. Cách thứ hai: Trong chế độ xem dạng tài liệu, chạm vào biểu tượng thùng rác góc phải trên cùng màn hình.
  3. Cách thứ ba: Ngay sau khi quét xong tệp trong chế độ xem lại (Review), nhấn biểu tượng thùng rác góc phải dưới cùng. Thao tác này không thực sự xóa bản quét thì tài liệu đó vẫn chưa được lưu.

Ghi nhớ rằng, một khi đã xóa, Scanbot không thể hỗ trợ bạn lấy lại bản scan đó nên hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi xóa. Nếu bạn muốn xóa do bộ nhớ thấp thì nên xem xét đến biện pháp xuất tài liệu ra thiết bị khác hoặc đăng tải lên đám mây trước khi xóa file gốc trên máy.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.8.3.92
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 31 MB
  • Lượt xem: 215
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm