Campfire Cat Cafe cho iOS 1.0.5 Game quản lý quán cà phê cắm trại mèo dễ thương

Tải về

5 (1) HyperBeard Miễn phí 10

Campfire Cat Cafe là một trò chơi mô phỏng thư giãn kết hợp với các con thú cưng dễ thương. Bạn sẽ khởi nghiệp bằng cách kinh doanh quán cà phê trong rừng, thư những con mèo đáng yêu làm nhân viên. Công việc của bạn hàng ngày là nấu các món ăn thơm ngon đặc trưng từ khắp nơi trên thế giới, thu hút và phục vụ các vị khách động vật dễ thương và thưởng thức những câu chuyện vui vẻ của họ. Thư giãn và kiếm tiền tips trong khi các nhân viên mèo chăm chỉ làm việc, còn bạn thì tận hưởng sự nhàn hạ.

Quản lý quán cà phê cùng các nhân viên mèo siêu dễ thương trong game Campfire Cat Cafe
Quản lý quán cà phê cùng các nhân viên mèo siêu dễ thương trong game Campfire Cat Cafe

Tính năng nổi bật của game Campfire Cat Cafe cho iOS

Trang trí nhà hàng mơ ước của riêng bạn

Phiêu lưu khắp thế giới trên chiếc xe tải thực phẩm cổ điển của bạn và xây dựng một quán cà phê 3 sao Michelin trong khu rừng động vật. Trang trí tiệm cà phê giữa rừng, xây dựng một tiệm bánh cạnh bờ biển và nâng cấp khu trại trên núi tuyết. Hiện thực hóa các giấc mơ phiêu lưu khắp thế giới to lớn của bạn ngay trong game Campfire Cat Cafe trên điện thoại ngay bây giờ!

Bạn thích nhân viên mèo trong một quán ăn phong cách thập niên 80 hay được đào tạo bài bản cho một nhà hàng sang trọng? Hoặc những chú mèo sẽ lật bánh mì kẹp thịt trong quán rượu kiểu pháp dễ thương? Trang trí nhà hàng theo phong cách mà bạn yêu thích nhé!

Tùy chỉnh diện mạo cho nhân viên mèo của bạn bằng các trang phục và phụ kiện khác nhau
Tùy chỉnh diện mạo cho nhân viên mèo của bạn bằng các trang phục và phụ kiện khác nhau

Nấu những món ăn thơm ngon

Nấu các món ăn từ khắp nơi trên thế giới. Chúng trông ngon mắt và thậm chí vị còn tuyệt vời hơn (tất nhiên là dành cho các khách hàng động vật trong game). Salad, bánh taco, bánh mì kẹp thịt, pizza, bít tết và khoai tây chiên là những món ăn luôn có trong menu. Các món đặc biệt hàng ngày bao gồm vịt quay Bắc Kinh, thịt bò Tartare. Nướng bánh mì, bánh và đồ tráng miệng dễ thương và trao cho các nhân viên mèo đáng yêu của bạn đầy tình yêu thương.

Thuê các nhân viên mèo dễ thương

Quản lý một nhóm mèo cute làm việc tại quán cà phê. Thuê một con mèo Ba Tư trắng để nấu ăn, một quản lý mèo Bengal hoặc một ragdoll làm phục vụ. Họ sẽ kiếm tiền trong khi bạn nghỉ ngơi. Khám phá các phụ kiện và trang phục cho chúng theo phong cách bạn thích.

Nướng các loại bánh và phục vụ nhiều món ăn thơm ngon
Nướng các loại bánh và phục vụ nhiều món ăn thơm ngon

Cắm trại trên núi tuyết

Sau một bữa ăn ngon lành, hãy đưa các vị khách động vật đáng yêu của bạn đi thư giãn trong tắm suối nước nóng osen, cắm trại yên tĩnh trên ngọn núi tuyết nằm cạnh nhà hàng ấm cúng. Chơi game Campfire Cat Cafe giống như tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn.

Game mô phỏng thư giãn

Tận hưởng sự thư thái khi bạn lắng nghe giai điệu trong quán ca phê. Đắm chìm trong âm nhạc khi bạn thu hút khách hàng và nấu một bữa tiệc thịnh soạn. Đây là một trò chơi thú cưng hoàn hảo nếu bạn là người yêu động vật, đặc biệt mê mèo, và thích công việc quản lý một nhà hàng ấm cúng. Chào mừng bạn đến quán cà phê mèo trong Campfire Cat Cafe cho iOS.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 279,3 MB
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Campfire Cat Cafe

Liên quan, thay thế