Campful Mod Mod thêm nhiều loại lửa trại vào Minecraft

Tải về

5 (1) lumpazl Miễn phí 07 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Campful Mod là một bản Mod nổi bật cho Minecraft, nhằm mục đích mang lại nhiều lửa trại nhất có thể cho trò chơi. Sau khi cài đặt, bạn có thể chế tạo Campfire (Lửa trại) và Soul Campfire (Lửa trại Linh hồn) bằng bất kỳ loại gỗ nào. Bản Mod này cũng có khả năng tương thích với Ender Campfire trong The Endergetic Expansion Mod.

Campful Mod là bản Mod nổi bật cho Minecraft, mang vào game nhiều biến thể lửa trại
Campful Mod là bản Mod nổi bật cho Minecraft, mang vào game nhiều biến thể lửa trại

Download Campful Mod

Campful Mod 1.16.5 sẽ đưa vào Minecraft vô số loại Lửa trại khác nhau và độc đáo để làm cho toàn bộ trải nghiệm cắm trại hấp dẫn hơn đối với người chơi bình thường. Kể từ khi ra mắt Campfire, nhiều người chơi ngay lập tức quan tâm và mơ về một ngày dã ngoại đầy nắng cùng bạn bè, và Mojang chắc chắn đã không làm họ thất vọng vì Campfire có lẽ là một trong những khối tốt nhất trong game ở thời điểm hiện tại.

Campfire có lẽ là một trong những khối tốt nhất trong game ở thời điểm hiện tại
Campfire có lẽ là một trong những khối tốt nhất trong game ở thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, việc thiếu các biến thể Campfire đa dạng khiến việc tìm kiếm Lửa trại có màu gỗ phù hợp khá khó khăn, vì người chơi chỉ có thể tạo Lửa trại theo mô hình mặc định với ngoại lệ duy nhất là Soul Fire. Nhận thức được điều này, Campful Mod đã được tác giả lumpazl tạo ra để cung cấp cho người chơi nhiều biến thể Lửa trại nhất có thể, nhằm giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người chơi muốn đi cắm trại hay quân quần cùng bạn bè bên đốm lửa. Ngoài ra, bạn cũng có thể gây ấn tượng với bạn bè của mình bằng một ngọn lửa trại có màu sắc mới lạ.

Campful Mod sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người chơi muốn đi cắm trại
Campful Mod sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người chơi muốn đi cắm trại

Tải Campful Mod ngay về máy và tận hưởng những khoảng thời gian cắm trại vui vẻ với bạn bè trong Minecraft nhé! Với vô số biến thể lửa trại đặc biệt, bản Mod này sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc khám phá lý thú. Nếu là người thích phiêu lưu vào ban đêm, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Campful Mod!

Yêu cầu:

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Minecraft

Liên quan, thay thế