CamScanner cho Android 6.64.1.2405070000 Ứng dụng scan và fax tài liệu chất lượng cao

Tải về

3 (1) CamSoft Information Miễn phí 482

CamScanner là công cụ scan chất lượng trên di động, cho bạn số hóa bất kỳ tài liệu nào, sau đó xuất chúng ở nhiều định dạng gồm PDF, JPG thậm chí là Word. CamScanner biến điện thoại của bạn thành máy scan tất cả trong một, bỏ túi mang đi mọi lúc, mọi nơi.

CamScanner là công cụ scan tài liệu hoàn hảo trên thiết bị Android

Để scan tài liệu, bạn chỉ cần chụp bức ảnh tài liệu đó, sau đó tải lên CamScanner. Ứng dụng sẽ xử lý hình ảnh trong vài giây và điều chỉnh ánh sáng, căn chỉnh. Bạn cũng có thể mở camera ngay từ trong ứng dụng và tiến hành quét.

Tải ứng dụng CamScanner cho Android

Sau khi chuyển hình ảnh thành tài liệu mong muốn, bạn có thể chỉnh sửa và tối ưu file trước khi lưu nó. CamScanner có một loạt bộ lọc để tăng cường độ nét và độ chi tiết của tài liệu. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong một vài trường hợp khi mà ánh sáng ở ảnh gốc không tốt hoặc mực trên giấy không rõ ràng.

Chẳng hạn, với CamScanner, bạn có thể quét biên lai, ghi chú, hóa đơn, giấy nhớ, card visit mà không lo chất lượng giấy sẽ làm hỏng bản scam.

CamScanner có chế độ riêng để scan ID, hộ chiếu, chuyển file PDF thành Word

Sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí của CamScanner

Cam Scanner cho phép dùng thử trong thời gian giới hạn để bạn có thể tận hưởng những tính năng tuyệt vời của chiếc máy quét mini này. Sau đó, nếu muốn sử dụng đầy đủ các tính năng cho những công việc cần sự chuyên nghiệp hơn, bạn có thể tính đến việc đăng ký phiên bản trả phí theo tháng hoặc theo năm.

Nếu bạn đang muốn quản lý các tài liệu của mình bằng định dạng kỹ thuật số và có thể chia sẻ chúng dễ dàng qua mạng, hãy tải và sử dụng CamScanner!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.64.1.2405070000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.138
  • Lượt tải: 482
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: CamScanner

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm