Google PhotoScan cho Android Ứng dụng scan ảnh mạnh mẽ của Google

Tải về

5 (1) Google Miễn phí 312

Google PhotoScan là phần mềm scan ảnh thông minh bằng máy quét kỹ thuật số nâng cao trên điện thoại Android, biến những bức ảnh thực thành các file ảnh số hóa và lưu trữ trên điện thoại hoặc gửi lên đám mây.

Scan ảnh cũ chuyên nghiệp và nhanh chóng với Google PhotoScanTính năng xác định góc thông minh giúp cho ra bức ảnh chính xác, vuông vức
Tính năng xác định góc thông minh giúp cho ra bức ảnh chính xác, vuông vức

Đội ngũ Google Photos vừa phát hành một ứng dụng mới là PhotoScan cho phép quét các bức ảnh cũ thành các file ảnh số hóa và lưu chúng vào đám mây với một lần chạm. Hiện ứng dụng này đã có trên nền tảng iOS và Android, giúp người dùng scan một lượng ảnh lớn nhanh chóng, chất lượng. Mặc dù vậy, bạn không thể đòi hỏi mội phần mềm di động sở hữu chất lượng cao như một máy quét chuyên nghiệp phải không nào?

Video giới thiệu ứng dụng Google PhotoScan trên Android

PhotoScan được thiết kế với giao diện đơn giản, thậm chí không yêu cầu đăng nhập. Ứng dụng sẽ khởi động camera và hướng dẫn bạn cách xác định vị trí một bức ảnh trong khung.

Sau đó, 4 chấm tròn xuất hiện trên ảnh là tính năng tự động phát hiện góc thông minh. Để quét nó, bạn di chuyển điện thoại tới từng góc ảnh và giữ cho tới khi chấm tròn được lấp đầy. Sau khi hoàn thành, ngay lập tức người dùng có thể chuyển sang thực hiện với các tấm hình khác và lặp lại quá trình.

Xoay thông minh và tự động hiệu chỉnh màuLưu trữ ảnh an toàn trên Google Photos và dễ dàng tìm lại
Lưu trữ ảnh an toàn trên Google Photos và dễ dàng tìm lại

Ảnh sẽ được tự động crop sao cho vừa khít với khung ảnh gốc, xoay thông minh giúp hiển thị đúng chiều bất kể bạn quét theo chiều nào và tự động chỉnh màu. Bạn có thể save ảnh vào Google Photos chỉ với một chạm. Khi muốn tìm lại, gõ tìm kiếm "scans" trong Google Photos và tất cả ảnh scan sẽ hiện ra.

David Lieb, người đứng đầu nhóm phát triển của Google Photos cho biết, mục đích của PhotoScan lưu giữ các bức ảnh các bức ảnh cũ trước khi chúng bị mất. "Những tấm ảnh cũ lưu trữ kỷ niệm sẽ rất dễ mất khi bạn bị chuyển nhà, hỏa hoạn, lũ lụt hoặc bị đánh cắp. Và mỗi ngày trôi qua, chúng lại mờ dần hoặc phai màu đi một chút", David nói.

Bên cạnh đó, PhotoScan cũng là một động thái để thuyết phục nhiều người chuyển toàn bộ thư viện ảnh của mình lên Google Photos. Công ty đạt 2 triệu người dùng vào đầu năm nay nhưng cũng đang phải đổi mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Apple, Amazone và Facebook.

PhotoScan là ứng dụng quét chuyên dụng ngay trên điện thoại, mang đến cho người dùng một công cụ mạnh mẽ để biến các bức ảnh thực thành bức ảnh số hoàn hảo và dễ dàng đăng lên mạng. Hãy gạt bỏ tất cả những cuốn album cồng kềnh, những lo lắng rằng tấm ảnh xưa cũ sẽ bị mất, ố vàng hoặc phai màu, chỉ cần scan chúng một lần duy nhất với Photo Scan và lưu trữ vĩnh viễn.

Tính năng nổi bật của Google PhotoScan trên Android

Quét ảnh hoàn hảo, không lóa

  • Không chỉ là chụp lại bức ảnh, PhotoScan là thiết bị quét ảnh kỹ thuật số nâng cao và scan ảnh bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Quét ảnh miễn phí, chất lượng, không lóa với từng bước chụp ảnh dễ dàng.
  • Tự động cắt ảnh dựa trên tính năng phát hiện góc, cạnh.
  • Scan ảnh thẳng, vuông góc với màu sắc được hiệu chỉnh chuẩn xác.
  • Tính năng xoay thông minh nên dù bạn có quét ảnh từ chiều nào đi chăng nữa thì bức ảnh vẫn được hiển thị đúng góc độ.

Quét trong vài giây

  • Chụp lại bức ảnh yêu thích của bạn nhanh chóng và dễ dàng. Nhờ đó, bạn tốn ít thời gian chỉnh sửa mà vẫn có một tấm hình đẹp như ý.

An toàn và dễ dàng tìm kiếm với Google Photos

  • Sao lưu các bức ảnh đã được scan vào Google Photos hoàn toàn miễn phí và lưu giữ chúng an toàn, được tổ chức khoa học và dễ dàng tìm lại.
  • Bạn cũng có thể làm các bức ảnh sống động hơn bằng cách xâu chuỗi chúng thành một đoạn phim, áp dụng bộ lọc hoặc kiểm soát chỉnh sửa nâng cao ngay trong Google Photos.
  • Người dùng còn có thể chia sẻ ảnh dễ dàng cho bất cứ ai bằng cách gửi liên kết.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 823
  • Lượt tải: 312
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm