Random TD cho iOS 1.1.60 Game chiến lược TD chiến đấu 1v1 online

Tải về

3 (1) Feelingtouch Miễn phí 38

Random TD là một game chiến lược phòng thủ tháp mới mẻ, trực tuyến, nơi bạn tạo và phát triển các tháp để bảo vệ vương quốc của mình và chiến đấu chống lại bất kỳ kẻ thù nào. Thu thập và xây dựng một đội anh hùng có các khả năng đặc biệt và dần dần điều họ đi chinh phục kẻ thù, đồng thời đánh bại cả những tên trùm mạnh mẽ nhất.

Random TD cho bạn tham gia vào các trận chiến 1v1 hấp dẫn 

Tăng cường cấp độ tháp của bạn mỗi lần, mời bạn bè hỗ trợ, kết hợp những tháp giống nhau để tạo ra tháp mới mạnh hơn, phát triển chiến thuật rõ ràng để tiêu diệt các lực lượng kẻ thù và nhận phần thưởng đặc biệt cho những nhiệm vụ mà mình đã hoàn thành trong suốt toàn bộ trận chiến.

Tải game chiến lược Random TD cho iOS

Trong game Random TD, cơ chế cốt lõi vẫn trung thành với thể loại phòng thủ tháp, sự thay đổi lớn nhất là việc xây dựng tháp ngẫu nhiên. Ngoài ra, game cũng sử dụng hệ thống hợp nhất (merge) để người chơi có thể nâng cấp tháp bằng cách hợp nhất chúng. Các tháp giống nhau được kết hợp lại để tạo một tháp mới ngẫu nhiên.

Tiến hóa tháp của bạn và chống lại những con trùm mạnh mẽ

Cơ chế PvP trong game

Hệ thống PvP của Random TD là tính năng độc đáo nhất của trò chơi. Nó cho phép người chơi cạnh tranh với nhau trong chế độ đối kháng. Cơ chế phòng thủ tháp PVP diễn ra theo cách chuyển đổi quái vật bất cứ khi nào chúng bị giết. Nghĩa là nếu bạn giết một quái vật, nó sẽ được thêm vào làn sóng kẻ thù. Điều này tiếp diễn cho đến giai đoạn trùm, nơi tất cả quái vật sẽ được reset và một đơn vị mạnh mẽ sẽ thay thế chúng để gây khó khăn cho người chơi. Khi trùm cuối bị tiêu diệt, giai đoạn làn sóng sẽ tiếp tục và người chơi một lần nữa lặp lại quá trình này.

Nói chung, hệ thống PvP trong Random TD hoạt động giống như hầu hết các trò chơi trực tuyến khác, nơi người chơi sẽ cạnh tranh với những người chơi khác để xác định người chiến thắng. Mỗi khi người chơi thắng hoặc thua trong một trận đấu, thứ hạng của họ thay đổi theo số điểm họ giành được hoặc thua đối thủ. Trong khi có một số đối thủ AI ở giai đoạn bắt đầu của trò chơi, người chơi sẽ nhận thấy rằng số lượng đối thủ con người mà họ phải đối mặt tăng lên khi họ xếp hạng cao hơn trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.60
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 403,5 MB
  • Lượt xem: 548
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Random TD

Liên quan, thay thế