Car Parking 3D Multiplayer cho iOS 5.3.1 Game đỗ xe nhiều người chơi

Tải về

4 (1) Furkan Gul Miễn phí 13

Car Parking 3D Multiplayer là một game đua xe kết hợp với đậu xe nhiều người chơi, cho phép bạn lái xe tự do hoặc tham gia các cuộc đua, drift và trò chuyện với những người chơi khác trong thành phố thế giới mở và đường đua. Gamer có thể tùy chỉnh 27 chiếc xe chất lượng cao với hàng trăm tùy chọn điều chỉnh độc đáo.

Thực hiện các pha drift đốt lốp khét lẹt trong game Car Parking 3D Multiplayer
Thực hiện các pha drift đốt lốp khét lẹt trong game Car Parking 3D Multiplayer

Với bản cập nhật mới nhật, game Car Parking 3D Multiplayer được đổi mới hoàn toàn. Các tùy chọn điều chỉnh ô tô mới, chế độ trò chơi nhiều người chơi và thành phố mới được thêm vào. Đậu xe trong thành phố rộng lớn, drift, chạy đua với thời gian và nhiều nhiệm vụ mới cũng được bông sung vào game.

Tính năng nổi bật của game Car Parking 3D Multiplayer

Các tùy chọn chỉnh sửa xe và garage

Cải thiện hiệu suất ô tô của bạn với các nâng cấp về hiệu suất và nhiều yếu tố khác. Giúp chiếc xe của bạn trông phong cách hơn với các tùy chọn vành xe, màu sắc, tông màu cửa sổ, cánh lướt gió, mui xe và ống xả. Điều chỉnh chiều cao và camber của hệ thống treo. Bạn có thể thay đổi biển số xe, thậm chí viết tên của mình trên biển số.

Ngoài ra, người chơi có thể thêm bất kỳ hệ thống loa nào trong cốp ô tô của mình. Chỉnh đèn đỗ xe, đèn sương mù, đèn pha chiếu xa và thấp, thay đổi màu của đèn LED. Mọi bộ phận trên chiếc xe đều có thể được điều chỉnh theo ý thích của bạn.

Tùy chỉnh mọi thứ trên chiếc xe theo phong cách bạn thích
Tùy chỉnh mọi thứ trên chiếc xe theo phong cách bạn thích

Chế độ nghề nghiệp và các chế độ tự do

Thu thập các ngôi sao trong 5 chế độ khác nhau và tùy chỉnh chiếc xe của bạn với các giải thưởng bạn giành được. Hoàn thành các nhiệm vụ đỗ xe, drift và lái xe chạy đua với thời gian. Cải thiện kỹ năng lái xe của bạn với 560 cấp độ. Đạp ga, drift và nhảy dốc trên các bản đồ mới được thêm vào game.

Chế độ nhiều người chơi

Lái xe trực tuyến và đua với bạn bè. Tận hưởng và chinh phục nhiều thử thách khác nhau với những người chơi khác.

Các đường đua

Lái xe trên những đường đua mới, cạnh tranh với đối thủ trên đường và lập kỷ lục với 27 chiếc xe khác nhau.

Chế độ đỗ xe trong thành phố

Đỗ xe tại các bãi đỗ xe mới trong thành phố có các tòa nhà và cây cầu được tạo hình với độ chi tiết cao. Dễ dàng đến được điểm mình cần với những tính năng điều khiển mới. Ngoài ra, bạn có thể lái xe với góc nhìn từ bên trong xe, mang lại cảm giác chân thực.

Thay đổi màu sơn theo sở thích
Thay đổi màu sơn theo sở thích

Chế độ Drift

Kiếm điểm drift bằng cách trượt chiếc xe trên đường. Thu thập các ngôi sao và hoàn thành các cấp độ bằng cách đạt được 3 điểm mục tiêu. Cố gắng không đâm vào những chiếc xe khác.

Cuộc đua thời gian

Cố gắng về đích đúng giờ. Càng ít tai nạn, bạn càng kiếm được nhiều sao và tiền. Bạn có thể đạt được 3 sao mà không có bất kỳ vụ va quẹt nào. Giành được lá cờ cuối cùng đúng thời gian và nhận thưởng.

Chế độ đỗ xe

Hoàn thành 400 cấp độ từ dễ đến khó trong bãi đậu xe và cải thiện kỹ năng lái xe của bạn, kiếm nhiều tiền hơn.

Chế độ platform

Đến được đích mà không đâm vào các nền tảng. Hoàn thành cấp độ bằng cách vượt qua các đường dốc và không gian nhỏ.

Sa mạc, đường cao tốc, sân bay

Lái xe tự do trong các chế độ mới được thêm vào game và kiếm tiền. Sử dụng các đường dốc thu thập tiền trên các điểm cao và có điểm thưởng bằng cách chạy chậm trong các đường dốc. Bạn có thể vào gara để nâng cấp tốc độ và gia tốc để đạt tốc độ cao hơn.

Chế độ lái xe tự do trong thành phố

Lái xe trong thành phố rộng lớn và chi tiết cao. Drift mà không đâm vào những chiếc xe đang tham gia giao thông. Lái xe qua cầu, trên đường phố và trong bãi đậu xe.

Chế độ camera tiên tiến

Trải nghiệm lái xe thực tế với góc nhìn từ bên trong xe. Sử dụng chế độ camera hàng đầu để nhìn xung quanh tốt hơn khi đỗ xe. Bạn có thể sử dụng chế độ camera từ xa để có góc nhìn rộng hơn khi tham gia giao thông.

Tùy chọn

Chọn điều khiển bằng vô lăng ảo hoặc nút phải trái.

Những chiếc xe mới

Đã thêm các mẫu xe E30 E92 M3 BRZ Golf TT, S2000 Civic Supra, Tofas và Doblo.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 247 MB
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế