Ace Racer cho iOS 3.0.11 Game đua xe tốc độ của NetEase

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 3.505

Ace Racer là một game đua xe mới được phát triển bởi NetEase, cho bạn tham gia vào một lễ hội đua xe sôi động, khốc liệt, tương tự như trong saga Forza Horizon. Trong khung cảnh tương lai tuyệt đẹp này, bạn sẽ cố gắng tận dụng tối đa sức mạnh của từng chiếc xe lướt quanh những con đường xuyên thành phố.

Game Ace Racer chính thức ra mắt tại Nhật Bản, Bắc Mỹ, Hàn Quốc, Hồng Kông, Macau, Đài Loan và Đông Nam Á vào ngày 16/3/2023 nhưng rất tiếc là không có ở Việt Nam. Để tải game, bạn cần fake IP sang một trong những quốc gia, khu vực trên trước khi tải game, Philippines chẳng hạn.

Lái những chiếc xe độc đáo trên đường đua tốc độ của Ace Racer
Lái những chiếc xe độc đáo trên đường đua tốc độ của Ace Racer

Đồ họa của game Ace Racer được thiết kế tốt, khiến người chơi choáng ngợp ngay từ khi bắt đầu game và đôi khi tự hỏi mình đang chơi trên PC hay điện thoại. Bạn có thể tùy chỉnh điều khiển của xe, sau đó tham gia lễ hội và hoàn thành nhiệm vụ.

Ace Racer có vô vàn chiếc xe khác nhau để bạn có thể mở khóa trong khi chơi. Tất cả đều được thiết kế cực kỳ chi tiết, tỉ mỉ để bạn đắm chìm trong các cuộc đua. Hệ thống điều khiển của game hoàn toàn tương thích với màn hình cảm ứng. Bạn chỉ cần chạm vào mũi tên để thay đổi hướng hoặc bàn đạp để điều chỉnh tốc độ của xe.

Các cung được khác nhau trong mỗi cuộc đua cũng mang đến bạn trải nghiệm đa dạng. Khi đua qua những địa điểm đáng tuyệt đẹp, bạn cần phải tăng tốc độ, đồng thời duy trì khả năng kiểm soát xe. Người chơi cũng có thể sử dụng nitro để tăng thêm sức mạnh nhằm vượt qua một số đối thủ nhất định. Trên màn hình cũng hiển thị một số thông tin kỹ thuật về từng chiếc xe, vị trí và tốc độ của bạn.

Những điểm đặc biệt ở game tốc độ Ace Racer

Kỹ năng tối thượng

Mỗi chiếc xe trong Ace Racer sở hữu một kỹ năng đặc biệt độc đáo, được gọi là Ultimate skill, chẳng hạn như “Cyclone Charge”, “Slicer”, “Phantom Flas” và “Air Cruiser”. Khi bạn sạc đủ lượng nitro cho một kỹ năng đặc biệt và giải phóng chúng, bạn sẽ thấy chiếc xe của mình ngay lập tức thực hiện một kỹ năng độc đáo, giúp tăng sự phấn khích cho cuộc đua.

Chẳng hạn bạn có thể tạm thời tăng tốc độ tối đa cho chiếc xe nhằm thực hiện các pha mạo hiểm như lộn vòng hoành tráng giữa không trung, hay giúp chiếc xe dịch chuyển tức thời về phía trước, thu nhỏ xe thành cỗ máy mini, hoặc khiến xe dang rộng đôi cánh và bay qua khu vực đua….

Các cung đường đua ly kỳ qua những cảnh quan tuyệt đẹp

Nổi bật với đồ họa chất lượng cao và đẹp mắt mang cảm hứng đến từ tương lai, Ace Racer mang đến những khung cảnh đáng kinh ngạc trong khi bạn đốt cháy đường đua với người chơi toàn cầu. Mặc dù tập trung vào tốc độ trong cuộc cạnh tranh căng thẳng, bạn không thể phủ nhận những địa điểm tuyệt đẹp mà mình đang đi qua.

Những cung đường mở đầu game có hình ảnh hào nhoáng mang lại cho trò chơi cảm giác gần như cyber-punk. Ngoài ra, bạn còn không thể rời mắt khỏi chiếc xe đua của mình, đặc biệt là sau khi nó được sơn một lớp mạ crôm lộng lẫy.

Game giải trí đầy phấn khích

Người chơi cảm nhận sự phấn khích của chính cuộc đua giữa những âm thanh ồn ào như tiếng chuông, tiếng huýt sáo, cổ vũ. Ace Racer mang đến niềm vui đua xe kiểu cũ với cảm giác hoài cổ.

Giành chiến thắng các cuộc cạnh tranh tốc độ nhanh
Giành chiến thắng các cuộc cạnh tranh tốc độ nhanh

Tính năng nổi bật của game đua xe tốc độ Ace Racer cho iOS

Drift đốt lốp với những chiếc xe độc đáo

Mọi chiếc xe đều có những khả năng độc đáo riêng. Bạn có thể phóng xuyên qua các bức tường, biến đổi trong khi lái xe và thực hiện pha drift khét lẹt ở tốc độ cao. Tận hưởng mọi giây phút lái xe và không bao giờ làm theo thói quen.

Vô vàn cung đường đua tuyệt đẹp

Bạn có thể lướt đi không giới hạn qua các cung đường tuyệt đẹp khắp thế giới. Thành phố, làng quê, sa mạc, rừng và vùng đất phía bắc là những địa điểm bạn có thể chọn. Người chơi có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp ở các điểm du lịch nổi tiếng khi đang lái xe với tốc độ cao.

Sở hữu những chiếc xe vĩnh viễn

Những chiếc xe sẽ vĩnh viễn thuộc về bạn một khi bạn có được nó. Bạn có thể lái hơn 80 chiếc xe hơi được cấp phép từ hơn 25 nhà sản xuất xe nổi tiếng. Mỗi chiếc xe đều độc đáo và bạn có thể lái bất cứ lúc nào mình muốn.

Tùy chỉnh xe của riêng mình

Tùy chỉnh xe bằng màu sơn, nhãn dán, vành xe sáng bóng, đèn chiếu sáng… Bạn thậm chí có thể có được biển số riêng. Hãy lái những chiếc xe phong cách nhất để thống trị đường đua.

Lái xe dễ dàng, tốc độ nhanh

Tốc độ và cảm giác hồi hộp chỉ là một trong những điểm hấp dẫn của trò chơi. Với Ace Racer, bạn có thể dễ dàng tham gia cuộc đua ngay cả khi là người mới. Mỗi cuộc cạnh tranh diễn ra với nhịp độ nhanh và chỉ kéo dài 1 phút mỗi vòng đua. Lướt, drift, lao đi và lái theo cách của bạn băng qua các con đường. Chứng minh bạn là người thống trị đường đua!

Đua xe hợp tác

Lập nhóm với bạn bè và lựa chọn trở thành Tay lái tốc độ, người hỗ trợ hoặc người đánh chặn. Hãy để hệ thống trận đấu co-op 3v3 độc đáo làm tăng thêm cảm giác hồi hộp cho trải nghiệm tốc độ cao của bạn!

Tùy chỉnh chiếc xe của bạn
Tùy chỉnh chiếc xe của bạn

Nói tóm lại, Ace Racer là một trò chơi đua xe hấp dẫn trên di động, mang đến mộ bộ sưu tập các phương tiện sáng tạo và kỹ năng tối thượng. Người chơi sẽ được trải nghiệm những chiếc xe thực tế khác nhau từ các nhà sản xuất xe huyền thoại như Porsche và Nissan, cùng với những sáng tạo tùy chỉnh riêng từ nhà phát triển. Mỗi phương tiện đều có những kỹ năng độc đáo, mạnh mẽ.

Vậy bạn còn đang chờ đợi điều gì? Hãy khởi động động cơ và lái xe trên những đường đua tuyệt đẹp. Giải phóng những kỹ năng lái xe đỉnh cao của bạn để cảm nhận cảm giác hồi hộp tột đỉnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,8 GB
  • Lượt xem: 3.852
  • Lượt tải: 3.505
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:
Tìm thêm: Ace Racer

Liên quan, thay thế