Castle Burn cho iOS 1.2.5 Game chiến thuật thời gian thực cực hay

Tải về

5 (1) Bluehole PNIX Miễn phí 04 Dung lượng: 199,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với thế giới của Castle Burn cho iOS - game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh vùng đất tưởng tượng, nơi bạn tham gia các cuộc chiến PvP đối đầu với người chơi khác trên toàn thế giới.

Game chiến thuật thời gian thực Castle Burn cho iOS Game chiến thuật thực sự Mở rộng lãnh thổ, bảo vệ tài nguyên

Bạn muốn phép thuật, tháp, các chiến binh Viking và rồng? Castle Burn cho iOS có tất cả cho bạn. Hãy dẫn dắt các anh hùng của mình đi tới chiến thắng và đốt cháy lâu đài của đối thủ thành tro bụi.

Trong Castle Burn for iOS, bạn sẽ trở thành người chỉ huy một quân đội của riêng mình và dẫn dắt lực lượng trong trận đấu chống lại người chơi khác trong Crown League. Bạn xây dựng doanh trại và tài nguyên để mở rộng lãnh thổ, sử dụng tất cả thẻ bài có trong tay để loại bỏ những ai chặn đường mình.

Sau khi thêm một đơn vị thẻ bài vào bộ thẻ của mình, bạn có thể triển khai các đơn vị tương ứng trên chiến trường. Các thẻ tháp có thể được sử dụng để xây dựng tòa tháp phòng thủ, tiêu diệt những tên địch tiến đến và thẻ phép thuật được sử dụng để ném kẻ thù vào vòng lặp. Điều chỉnh chiến thuật của bạn trong thời gian thực để lật đổ đối thủ và giành chiến thắng.

Sau khi đã thêm thẻ bài thứ 2 và thứ 4 vào bộ thẻ bài của mình, quá trình nâng cấp lâu đài sẽ bắt đầu và bạn sẽ có thể thêm các lá bài cấp cao hơn để tiêu diệt kẻ thù. Bên cạnh đó, biết được cách tận dụng kỹ năng của từng anh hùng trong lực lượng cũng rất quan trọng. Mỗi anh hùng có kỹ năng độc đáo riêng mà sẽ tăng sức mạnh mỗi lần lâu đài của bạn được nâng cấp. Mặc dù các anh hùng vốn đã mạnh, nhưng họ thực sự tỏa sáng khi được sử dụng kết hợp với những đơn vị khác.

Triển khai lực lượng hùng mạnh và đốt cháy kẻ thù Hoàn thành nhiệm vụ và nhận thẻ bài mới

Hãy tìm hiểu về các thuộc tính của từng anh hùng để có thể sử dụng họ một cách tốt nhất đồng thời dễ dàng đánh bại dàn anh hùng của đối thủ hơn.

Theo dõi bản đồ cũng là một việc quan trọng để chuẩn bị sẵn sàng bất cứ khi nào kẻ thù tấn công. Bạn có thể sử dụng lệnh Return để gọi các đơn vị và anh hùng quay lại lâu đài. Khi đó, các đơn vị lính sẽ trả lại một phần chi phí được sử dụng để triển khai họ và những anh hùng sẽ bắt đầu khôi phục HP. Bạn luôn luôn có thể hủy lệnh Return trước khi họ đi đến lâu đài, do đó đừng ngại sử dụng nó để giữ cho quân đội của bạn được an toàn trong khi đi do thám.

Khi giành chiến thắng các trận đấu xếp hạng, bạn sẽ nhận được điểm Crown Points cũng như thẻ bài và bản đồ mới. Kết thúc mỗi mùa, bạn sẽ có được phần thưởng dựa trên giải đấu mà mình đã tham gia. Nếu nghĩ mình cần luyện tập nhiều hơn thì bạn luôn luôn có thể tham gia những trận đấu casual mà không bị mất bất cứ điểm Crown Point nào hoặc thử tập luyện với AI.

Castle Burn cho iOS có rất nhiều nhiệm vụ. Hãy hoàn thành chúng để nhận nhiều gói thẻ mới. Bạn cũng có thể nhận được gói thẻ bài mới bằng cách chiến thắng các trận đấu xếp hạng, do đó hãy đảm bảo xây dựng bộ sưu tập và nâng cấp thẻ bài của mình.

Kỷ lục mới nhất của bạn sẽ được lưu lại trong menu Battle Records. Bạn cũng có thể xem lại các trận đấu để tìm hiểu về chiến thuật của đối thủ và đưa ra ý tưởng cho cuộc chiến tiếp theo của mình. Ngoài ra, với menu Rakings, bạn cũng có thể xem những kỷ lục chiến đấu của top 100 game thủ và những người chơi khác trong giải đấu. Đừng quên tìm hiểu thông tin và các sự kiện mới nhất về Castle Burn iOS trên mạng xã hội. Bạn có thể học hỏi từ những game thủ pro hoặc chia sẻ trận chiến của mình trên YouTube, Facebook, Twitter cho iOS...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 199,6 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm