Dead Tide cho iOS 1.1.8 Game chiến thuật thời gian thực độc đáo

Tải về

5 (1) BANANA DOG Miễn phí 04 Dung lượng: 222 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Dead Tide cho iOS là game chiến thuật thời gian thực, đặt trong bối cảnh giả tưởng mới lạ và thú vị, nơi người chơi phải lập đội để giải cứu tương lai thế giới trước sự lây lan của virus zombie vô cùng nguy hiểm.

Xây dựng lực lượng chiến đấu với kẻ xấu

Chiến đấu vì tương lai nhân loại

Giải cứu tương lai nhân loại và tiêu diệt đội quân zombie, sinh vật đột biến và các giống loài đáng sợ khác trong một trải nghiệm brawler cuộn cảnh ly kỳ. Xây dựng team anh hùng với những khả năng độc đáo, sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng, để vượt qua bóng tối đang lan tràn và bao trùm vận mệnh nhân loại.

Chiến đấu tiêu diệt đội quân zombie đông đảo

Một thế giới chìm trong sợ hãi

Sau khi Gnosis, một loại gen rất hiếm gây đột biến và tiến hóa nhanh được phát hiện trong bộ gen của con người, giáo sư Edelstein đã có gắng kích hoạt nó với sự giúp đỡ của virus Echo mới được phát triển. Nhưng sau đó, ông ta đã nhận ra rằng loại virus này biến tất cả những người không có gen Gnosis thành xác sống. Tuy vậy, Edelstein vẫn tin tưởng rằng vì khoa học cần phải có những sự hy sinh lớn lao, do đó ông ta đã bắt đầu lan truyền virus biến 2/3 nhân loại thành zombie.

Liệu bạn và nhóm anh hùng của mình có thể ngăn chặn kế hoạch khủng khiếp này của giáo sư Edelstein và giải cứu nhân loại khỏi số mệnh nghiệt ngã của nó? Hình thành một lực lượng giỏi nhất có thể và giữ vững lập trường trong một cuộc đấu tranh giữa quân đội chính phủ và đội quân zombie, giữa người sống sót và sinh vật đột biến, dân quân tư nhân và các băng đảng buôn bán ma túy. Tất cả hy vọng của con người đều đặt vào bạn.

Đánh bại các tên trùm hùng mạnh

Gameplay chiến thuật thời gian thực và nhập vai

  • Chiến đấu với đối thủ AI hoặc người chơi khác trong các trận chiến thời gian thực thú vị.
  • Chọn đội của bạn từ Tank, DPS và Hỗ trợ, sau đó tìm ra đội hình tốt nhất cho từng tình huống.
  • Cải thiện và nâng cấp khả năng của anh hùng để bảo vệ đồng minh, ngăn chặn tấn công của đối thủ hay gây sát thương lớn.

Mỗi anh hùng sở hữu kỹ năng khác nhau

Giữ vững lập trường trong chế độ PvP cạnh tranh

Kiểm tra kỹ năng của bạn khi đấu với người chơi khác trên toàn cầu trong cuộc cạnh tranh Sky Arena PvP. Liệu bạn có thể vượt qua các trận đấu loại để vào nhóm 32 người chơi mạnh nhất cho trận chiến quyết định cuối cùng? Nếu bạn vào vòng tứ kết, những người chơi khác thậm chí có thể đặt cược vào việc bạn trở thành người chiến thắng trong ngày.

Tạo hoặc gia nhập một bang hội và đưa trải nghiệm game lên một bước mới cùng với đồng đội của bạn. Mượn các anh hùng của nhau để có thêm lợi thế trong trận chiến. Chiến đấu với các Guild khác trong Underground Sieges, cướp bóc căn cứ kẻ thù và đảm bảo rằng Guild của bạn chiếm được nhiều lãnh thổ nhất.

Cướp căn cứ của kẻ thù

Nhiệm vụ của bạn đối với nhân loại

Thế giới biến thành vùng đất xác sống, nhanh hơn qua mỗi ngày. Triệu hồi sức mạnh của bạn ngay và chiến đấu cho trận chiến sống còn cuối cùng của con người. Liệu bạn có thể giải cứu nhân loại từ bờ vực thẳm?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 222 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm