Castle Empire cho Android Pre-register Game nhập vai chiến lược phòng thủ lâu đài

Tải về

3 (1) HaoPlay Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android

Castle Empire lấy bối cảnh vào cuối thời Trung Cổ, khi mà các loại súng ống đã chiếm ưu thế. Các hiệp sĩ từng có được vinh quang hơn 1000 năm bắt đầu rút lui khỏi sân khấu chính của lịch sử. Sức mạnh của đế chế cũ sụp đổ.

Triển khai quân đội, chống lại kẻ thù và bảo vệ lâu đài của bạn trong game Castle Empire
Triển khai quân đội, chống lại kẻ thù và bảo vệ lâu đài của bạn trong game Castle Empire

Trong game nhập vai cạnh tranh Castle Empire, bạn vào vai lãnh đạo liên minh có nhiệm vụ chống lại các lực lượng của đế chế cũ cùng với những người chơi khác.

Tính năng nổi bật của game Castle Empire cho Android

Thể hiện tinh thần hiệp sĩ

Loại bỏ cái ác và hỗ trợ kẻ yếu, xây dựng các tòa lâu đài để bảo vệ người dân của bạn. Đoàn kết với những phiến quân xung quanh và chiến đấu chống lại đế chế cũ cùng nhau.

Tính năng lâu đài độc đáo

Thu phóng bản đồ vô hạn, phối cảnh cắt ngang, chỉ định mọi căn phòng của lâu đài, rèn luyện người dân và xây dựng lâu đài mơ ước của riêng bạn.

Cường hóa quân đội của bạn
Cường hóa quân đội của bạn

Gameplay chiến lược

Với sự phổ biến của các loại súng ống, các chiến lược quân sự của người La Mã cổ đại đã bị loại bỏ. Người chơi có thể phát triển chiến thuật của riêng mình dựa trên địa hình chiến lược.

Vua chiến tranh

Mọi người đều có chỉ huy mà mình yêu thích. Hãy vào vai Frederick, Cromwell, Napoléon và Oda Nobunaga… rất nhiều vị tướng nổi tiếng trong lịch sử đang lãnh đạo đội quân đặc biệt để cạnh tranh danh hiệu Vua chiến tranh. Tất cả đều do bạn quyết định!

Xây dựng và phân công từng phòng của lâu đài
Xây dựng và phân công từng phòng của lâu đài

Phòng thủ lâu đài casual bằng các đầu ngón tay bạn

Trò chơi đã bổ sung một lối chơi phòng thủ tháp thông thường, hiện có sẵn ở chế độ chơi đơn. Mặc dù gameplay bình thường nhưng nó vẫn mang đến chiều sâu chiến lược và đòi hỏi sự linh hoạt nhất định của ngón tay.

Kiểm soát trận chiến thời gian thực

Điều khiển trận chiến RTS trên bản đồ quy mô lớn, tự do chuyển đổi giữa hành quân và chiến đấu, các đội chiến đấu đồng thời, chiến luật linh hoạt và tổ chức thời gian thực, khiến tình hình chiến trường luôn thay đổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Castle Empire

Liên quan, thay thế