Castle Rush cho Android 1.3.0.0 Game hợp nhất và phòng thủ, chống lại rồng

Tải về

3 (1) AppCraft Miễn phí 01

Chào mừng bạn đến với Castle Rush - một game chiến lược thủ thành pha trộn với lối chơi hợp nhất, nơi bạn phải chống lại những con rồng đáng sợ.

Hợp nhất và cố gắng sống sót sau các cuộc tấn công của rông trong game Castle Rush 

Giống như bất kỳ game phòng thủ tháp nào, trong Castle Rush, bạn sẽ thu thập các nguồn tài nguyên khác nhau, sử dụng chúng để xây dwungj các công trình độc đáo, từ một tòa nhà đơn giản cho đến máy bắn tên ballista hay tháp pháo khổng lồ. Nâng cấp chúng để sẵn sàng chiến đấu với rồng. Đây sẽ là một trận chiến khốc liệt đầy trí tuệ và chiến lược.

Đặc trưng của game Castle Rush cho Android

Chiến đấu chiến lược

Bảo vệ lâu đài của bạn bằng các hợp nhất các nguồn lực. Kết hợp chúng để nhận các vật phẩm mạnh mẽ mới. Mỗi item đều có các chức năng phòng thủ độc đáo.

Bảo vệ vương quốc

Sử dụng số lượt di chuyển của bạn để xây dựng các công trình trong suốt cả ngày. Số lượt di chuyển này là hạn chế mỗi ngày. Chỉ báo bên phải lâu đài sẽ cho bạn biết bao nhiêu đêm đã trôi qua. Đương nhiên, bạn không thể tạo một tòa tháp kiên cố trong một ngày nhưng có thể tạo ra một tháp phòng thủ hoàn hảo. Hãy xây dựng một cách khôn ngoan.

Xây dựng các công trình chiến đấu mạnh mẽ hơn

Tìm kiếm vàng và thu thập

Hợp nhất và tìm kiếm những đồng tiền vàng. Hợp nhất tiền vàng sẽ giúp bạn có thêm số lượt di chuyển, đồng nghĩa với việc hệ thống phòng thủ được củng cố chắc chắn hơn.

Câu đố và rồng

Khi bạn hết lượt di chuyển, màn đêm sẽ buông xuống. Đây là lúc những con rồng tấn công vương quốc. Chống lại chúng và đừng để những sinh vật đó vào được lâu đài của bạn. Nếu để rồng xâm nhập, bạn sẽ mất máu.

Cuộc bao vây bắt đầu

Lúc kẻ thù tấn công, bạn chỉ cần xem hệ thống phòng thủ lâu đài mà mình đã xây dựng phát huy tác dụng. Bạn cũng có thể dùng thời gian này để suy nghĩ về chiến lược hành động sắp tới bởi kẻ thù ngày càng mạnh hơn.

Rồng chúa

Cứ ngày thứ 10, bạn sẽ đối mặt với một con trùm là Rồng chúa. Hãy quản lý tài nguyên của mình thật tốt trước mỗi cuộc chiến căng thẳng này.

Giải phóng phép thuật

Pháp sư hoàng gia trao cho bạn các khả năng đặc biệt như Hoán đổi, Xóa và Hoàn tác. Hãy sử dụng những phép thuật đó thật tốt để trải nghiệm hợp nhất phòng thủ tháp của bạn trở nên thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88 MB
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Castle Rush

Liên quan, thay thế