Loss of Defence cho Android Game chiến lược phòng thủ quái vật đồ họa Anime

Tải về

3 (1) Playwhale Miễn phí 39 Ngày: Yêu cầu: Android

Quái vật lao ra khỏi khe nứt đang tàn phá mọi ngóc ngách của vương quốc. Là một hiệp sĩ, bạn cần dẫn dắt các anh hùng từ những trại khác nhau để cùng chiến đấu chống lại quái vật và bảo vệ người dân cũng như vùng đất quê hương yêu dấu.

Loss of Defence là một game chiến lược phòng thủ tháp kết hợp các yếu tố RPG và roguelike. Bạn có thể triệu hồi tất cả các loại anh hùng bằng cách tạo các giao ước với họ. Sử dụng trí thông minh của bạn để tận dụng tối đa khả năng và đặc điểm của họ, xây dựng một đội hình bất khả chiến bại để chống lại sự xâm lăng của quái vật và bảo vệ vương quốc.

Thành lập đội anh hùng của bạn và chiến đấu với quái vật trong game Loss of Defence

Đặc trưng của game Loss of Defence cho Android

6 lớp nhân vật, hàng chục anh hùng

Hàng chục anh hùng thuộc 6 lớp khác nhau. Tìm hiểu các khả năng và kỹ năng của họ, tạo ra đội hình của riêng bạn bằng cách sử dụng các chiến lược và xây dựng hàng phòng thủ mạnh mẽ.

5 trại để tạo sức mạnh tổng hợp

Có 5 trại anh hùng. Các anh hùng khác nhau có thể kích hoạt các hiệu ứng sức mạnh tổng hợp khác nhau. Sử dụng sức mạnh đó một cách thông minh để cải thiện các chỉ số và đánh bại kẻ thù mạnh.

Các bản đồ đa dạng, quái vật mạnh mẽ để bạn chiến đấu

Bản đồ được thiết kế, quái vật mạnh mẽ

Có 8 bản đồ khác nhau bao gồm lâu đài, chợ, đồng cỏ cánh đồng hoang… nơi bạn chiến đấu với gần 1 nghìn loại quái vật khác nhau. Chiến đấu chống lại kẻ thù ở những nơi khác nhau để bảo vệ vương quốc của mình.

Chiến đấu để trở nên mạnh hơn

Anh hùng của bạn có thể lên cấp trong trận chiến bằng cách đánh bại quái vật và hoàn thành nhiệm vụ. Chiến đấu càng lâu, bạn càng trở nên mạnh hơn.

Đồ loot ngẫu nhiên, tự do lựa chọn

Bạn có thể nhận các chiến lợi phẩm ngẫu nhiên từ trận chiến. Chọn chúng để tạo một đội mạnh nhất và tiến lên các thách thức khó khăn hơn.

Tự động chiến đấu rảnh tay

Chơi game nhàn rỗi, không mất nhiều công sức.

Các làn sóng kẻ thù vô tận, thách thức khó nhằn.

Sức mạnh kẻ thù là không thể đoán trước. Bạn có thể mở ra làn sóng bất tận bằng cách vượt qua thách thức khó khăn. Làn sóng càng lớn, phần thưởng càng nhiều.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Loss of Defence

Liên quan, thay thế