Castle Rush cho iOS 1.3.0 Game hợp nhất và phòng thủ tháp đầy chiến lược

Tải về

3 (1) AppCraft Miễn phí

Castle Rush là một trò chơi hợp nhất hoàn toàn mới, mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu phòng thủ tháp chiến lược ly kỳ, nơi bạn phải xây dựng hệ thống phòng thủ đủ mạnh để chống lại rồng.

Hợp nhất và cố gắng sống sót sau các cuộc tấn công của rông trong game Castle Rush 

Tương tự như hầu hết game thủ thành khác, Castle Rush cũng yêu cầu người chơi thu thập nhiều tài nguyên khác nhau để xây dựng các tòa tháp của mình. Bạn bắt đầu với một cấu trúc đơn giản và cuối cùng nâng cấp nó lên thành một tháp pháo hay máy bắn tên khổng lồ, sẵn sàng cho các trận chiến hoành tráng chống lại rồng.

Đặc trưng của game Castle Rush cho iOS

Castle Rush yêu cầu người chơi sử dụng các chiến lược phù hợp và hợp nhất các nguồn lực một cách cẩn thận để phát triển lâu đài của mình. Mỗi ngày, bạn sẽ có một số lượt di chuyển giới hạn để xây dựng các công trình chiến đấu. Khi hết sốt lượt di chuyển là lúc màn đêm buông xuống, những con rồng sẽ tiến đến và tấn công, cố gắng phá vỡ và vượt qua các tuyến phòng thủ để phá hủy lâu đài của bạn.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ thấy những đồng tiền vàng trên chiến trường. Chúng có thể hợp nhất vào một chiếc rương để bạn có thêm số lượt di chuyển. Vào ngày thứ 10 hàng tuần, bạn sẽ đối mặt với Rồng chúa - tên trùm đứng sau đội quân rồng phá hủy lâu đài.

Để giành chiến thắng trong game Castle Rush, người chơi cần phải quản lý tài nguyên của mình cẩn thận, chặt chẽ trước sự xuất hiện của Rồng chúa khổng lồ.

Xây dựng các công trình chiến đấu mạnh mẽ hơn

Ngoài ra, game Castle Rush cũng có rất nhiều booster kỹ năng phép thuật như Hoán đổi, Xóa và Hoàn tác do các pháp sư hoàng gia ban cho người chơi. Từ đó, bạn sẽ có trải nghiệm chơi game tuyệt hơn.

Nói chung, Castle Rush là một game chiến thuật phòng thủ tháp kết hợp với lối chơi hợp nhất đầy tính giải trí, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game thú vị. Bạn cần đưa ra các chiến lược hợp nhất phù hợp vào ban ngày để giành chiến thắng mỗi đêm khi lũ rồng tấn công và cả trong những trận đấu trùm cuối căng thẳng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 213,7 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Castle Rush

Liên quan, thay thế