Hero Royale cho Android 1.1.1 Game hợp nhất chiến lược phòng thủ PvP hấp dẫn

Tải về

3 (1) Type Ten Studios Miễn phí Dung lượng: 54 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Hero Royale là một trò chơi phòng thủ tháp kết hợp với lối chơi hợp nhất và PvP trực tuyến, nơi bạn có thể thưởng thức các trận chiến nhịp độ nhanh thời gian thực thú vị.

Hero Royale cho bạn tham gia các trận chiến PvP thời gian thực

Trong game Hero Royale, mục tiêu của bạn là xây dựng một đội chiến đấu độc đáo và bảo vệ vương quốc của mình khỏi quái vật. Người chơi sẽ có 2 loại thẻ là Anh hùng và Khả năng. Để xây dựng một bộ bài mạnh, bạn cần mở khóa các anh hùng.

Mới đầu, bạn sẽ có 5 anh hùng cùng ở level 1, cùng với 1 anh hùng chính và 1 quân thập tự chinh. Cùng với các thẻ khả năng mà mình sở hữu, bạn có thể thu thập các khả năng đặc biệt được sử dụng để phóng thủ. Game cũng có các nhiệm vụ hàng ngày và theo mùa và nhiều ưu đãi đặc biệt khác nhau dành cho bạn khi tăng cấp độ.

Chiến đấu chống lại những con trùm độc đáo và mạnh mẽ

Bạn có thể hợp nhất các anh hùng để tăng hiệu quả của họ khi chiến đấu chống lại quái vật. Khi bắt đầu trận chiến, bạn sẽ phải chọn một con trùm và sẽ có một lính canh để theo dõi lũ quái vật. Cuối mỗi level, bạn sẽ cần hạ con boss đã chọn. Khi tiến bộ, gamer sẽ được tận hưởng một trận chiến thời gian thực nhanh chóng giữa những người chơi khác để bảo vệ vương quốc của mình khỏi quái vật.

Tải game Hero Royale cho Android

Nói chung, gameplay của Hero Royale khá thú vị, nhưng bạn nên cẩn thận khi chơi cùng với các anh hùng trong đội của mình bởi các trận chiến diễn ra với nhịp độ rất nhanh. Mỗi level sẽ có những anh hùng, kỹ năng, nhiệm vụ và ưu đãi khác nhau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 54 MB
  • Lượt xem: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Hero Royale

Liên quan, thay thế