Cat Journey cho iOS Game hành động platform 2D chủ đề mèo

Tải về

3 (1) Yan Mednis Miễn phí

Nhà phát triển độc lập Sasha Mednis vừa công bố phát hành chính thức game Cat Journey - một trò chơi hành động platform 2D có cốt truyện hấp dẫn chủ đề về mèo. Nhiệm vụ của bạn là vào vai một hiệp sĩ mèo dũng cảm tên Red Cat, tham gia vào hành trình giải cứu em gái mình qua các cấp độ thử thách trong thế giới 2D sống động.

Game Cat Journey có điều khiển trực quan, dễ dàng
Game Cat Journey có điều khiển trực quan, dễ dàng

Tải game Cat Journey cho iOS

Trong Cat Journey, người chơi có thể mở khóa nhiều loại phép thuật và trang bị vũ khí độc đáo để hỗ trợ mình thực hiện nhiệm vụ. Kẻ thù cũng rất đa dạng, vì vậy bạn sẽ phải tận dụng tốt các khả năng platform của mình để vượt qua mọi level.

Phiêu lưu qua các khu vực đầy kẻ thù và bẫy nguy hiểm
Phiêu lưu qua các khu vực đầy kẻ thù và bẫy nguy hiểm

Bên cạnh đó, môi trường trong Cat Journey cũng có rất nhiều bẫy mà bạn có thể rơi vào. Tuy nhiên, may mắn là kẻ thù của bạn cũng có thể trở thành con mồi cho những thiết bị nguy hiểm này. Vì thế, hãy giải phóng tư duy chiến lược, trí thông minh của bạn để tận dụng chính những cái bẫy làm lợi thế cho mình, biến chúng thành vũ khí tiêu diệt kẻ thù.

Background ở mỗi môi trường chiến đấu đều được làm thủ công và các hiệu ứng âm thanh theo chủ đề mèo con cũng bổ sung thêm sức hấp dẫn tổng thể của trò chơi.

Tận hưởng cố truyện hấp dẫn
Tận hưởng cố truyện hấp dẫn

Ngoài chơi game bằng màn hình cảm ứng của điện thoại thì bạn có thể điều khiển mèo phiêu lưu qua các level tự do bằng gamepad. Trò chơi được điều chỉnh cho phù hợp với các bộ điều khiển chơi game, mang lại trải nghiệm chơi mượt mà, trực quan.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 234,3 MB
  • Lượt xem: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cat Journey

Liên quan, thay thế