SAMURAI X - X-Sword style cho iOS 1.4.0 Game chặt chém phong cách samurai

Tải về

3 (1) IGNITION M Miễn phí 03

SAMURAI X - X-Sword style một game hành động platformer 2D mới đến từ IGNITION M. Sở hữu một hệ thống chiến đấu có tốc độ nhanh chóng mặt, các yếu tố bán PvP, và một chút yếu tố RPG, game mang đến cho bạn một trải nghiệm khá thú vị.

Trong game Samurai X, bạn có thể sử dụng tới 10 thanh kiếm cùng lúc
Trong game Samurai X, bạn có thể sử dụng tới 10 thanh kiếm cùng lúc

Tải game SAMURAI X - X-Sword style cho iOS

Điểm nổi bật thực sự của game Samurai X là những trận chiến thú vị. Mặc dù không đòi hỏi nhiều kỹ năng, những người chơi cần xem xét một cách cẩn thận các công trình xây dựng của mình và kẻ thù mà mình đang chống lại.

Bắt đầu game, cuộc chiến diễn ra hoàn toàn tự động. Tất cả những gì người chơi cần làm là điều khiển nhân vật của mình di chuyển và họ sẽ tấn công kẻ thù ở gần nhất.

Trận chiến căn thẳng với các con trùm lớn đang chờ đợi bạn
Trận chiến căn thẳng với các con trùm lớn đang chờ đợi bạn

Lý do game có tên là X-Sword Style là bạn sẽ thu thập các thanh kiếm khi giết và cướp nhiều kẻ thù khác nhau, trang bị cho mình tối đa 10 vũ khí. Mỗi thanh kiếm có một khả năng và phong cách chặt chém khác nhau, mạnh hơn khi chống lại một số kẻ thù nhất định và yếu hơn với những kẻ thù khác. Vì vậy, bạn phải chú ý đến các trang bị của mình.

Yếu tố RPG được thể hiện trong game khi bạn xây dựng các thanh kiếm cũng như chiến lợi phẩm bạn thu được trong quá trình chơi. Gamer sẽ mở khóa các nâng cấp mới như tăng sát thương, sức khỏe và nhiều chỉ số khác khi giết hết kẻ thù này đến kẻ thù khác. Đây là một cách khác mà bạn có thể tùy chỉnh phòng cách chơi và tùy biến nhân vật theo phong cách của riêng mình.

Game cũng có một chút PvP. Nó không hẳn là người chơi đấu với người chơi theo kiểu tấn công đối thủ mà cả hai sẽ cạnh tranh để xem ai có thể tiêu diệt được nhiều kẻ thù hơn.

Gặp gỡ một dàn chiến binh samurai và các bậc thầy sử dụng kiếm
Gặp gỡ một dàn chiến binh samurai và các bậc thầy sử dụng kiếm

Nhìn chung Samurai X là một trải nghiệm platformer hành động 2D được kết hợp khá tốt mỗi thứ một chút, dành cho người chơi thuộc hầu hết các thể loại .

Lưu ý: Game miễn phí cho mọi người tải về và chơi nhưng có một số gói mua hàng trả phí trong ứng dụng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 343,4 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: SAMURAI X

Liên quan, thay thế