Cat Legends cho iOS Pre-Order Game RPG tổ đội chặt chém 2D chủ đề mèo

Tải về

3 (1) Dreams Studio Miễn phí

Cat Legends là game dành cho các fan của thể loại nhập vai nhàn rỗi (idle RPG), hiện đang mở đăng ký trước cho cả Android và iOS và dự kiến phát hành chính thức vào 05/7/2024.

Khám phá một thế giới hoành tráng trong game Cat Legends: Idle RPG Games
Khám phá một thế giới hoành tráng trong game Cat Legends: Idle RPG Games

Tính năng nổi bật của game Cat Legends cho iOS

Cat Legends mang đến lối chơi RPG nhàn rỗi hấp dẫn

Game Cat Legends mang đến sự kết hợp độc đáo giữa lối chơi nhàn rỗi và nhập vai, thích hợp cả với những người yêu thích thể loại RPG thông thường và nhập vai hardcore. Bạn có thể tự mình giải quyết vấn đề và tiến bộ qua các level, hoặc để trò chơi và các nhân vật trong game tự động thực hiện điều đó, giống như nhiều tựa game nhàn rỗi cổ điển khác.

Triệu hồi và thu thập những người bạn đồng hành đáng yêu

Có rất nhiều bạn đồng hành độc đáo khác nhau trong Cat Legends mà người chơi có thể thu thập, mỗi người đều sở hữu những đặc điểm độc đáo. Gamer cần phải lựa chọn đội hình anh hùng của mình thật cẩn thận bằng cách kết hợp các lớp nhân vật khác nhau. Lựa chọn và phát triển một đội có sức mạnh tổng hổng hợp cao nhất.

Về cơ bản, Cat Legends có nhiều nhân vật và thiết kế cấp độ nhẹ nhàng. Nếu là người yêu thích đưa các skin và nhân vật khác nhau vào trò chơi thì đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn giúp bạn giải trí khá lâu.

Chơi cùng các anh hùng mèo trong trận chiến ly kỳ

Người chơi Cat Legends sẽ đồng hành cùng các anh hùng giống mèo tham gia vào cuộc phiêu lưu hoành tráng trong một thế giới đầy quái vật khổng lồ, khu vực huyền diệu và trận đánh chiến lược. Nhiệm vụ của gamer là hợp nhất và tiến hóa các anh hùng giống mèo này, bước vào các trận chiến PvP ly kỳ và tham gia liên minh để chinh phục vương quốc.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia lực lượng với bạn bè và những người chơi khác để thành lập hoặc gia nhập bang hội. Hợp tác với các thành viên guild, bước vào lối chơi hợp tác và làm việc cùng nhau để đạt được những mục tiêu chung.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 769,2 MB
  • Lượt xem: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cat Legends

Liên quan, thay thế