Cat Simulator 2 cho Android 1.1.4 Game mô phỏng trở thành mèo

Tải về

3 (1) Swift Apps Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Cat Simulator 2trò chơi mô phỏng cho bạn trải nghiệm cuộc sống của một chú mèo thực sự, phiêu lưu qua những ngôi nhà rộng rãi và những khu vườn tuyệt đẹp. Bạn có thể chọn từ nhiều loại mèo và tùy chỉnh ngoại hình của chúng theo ý thích. Kiểm tra kỹ năng của mình qua các thử thách giới hạn thời gian và tất nhiên là thích thú chơi đùa với những con người.

Cat Simulator 2 là trò chơi mô phỏng cho bạn trở thành một con mèo
Cat Simulator 2 là trò chơi mô phỏng cho bạn trở thành một con mèo

Bạn cũng tương tác vui vẻ với những chú mèo con thông qua chế độ nhiều người chơi mới thú vị. Mời bạn bè hoặc cạnh tranh với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Tính năng nổi bật của game Cat Simulator 2 cho Android

Nhiều người chơi trực tuyến

Tham gia chế độ nhiều người chơi, cạnh tranh với những người yêu động vật. Bạn chơi cùng với những chú mèo con đáng yêu khác, kết bạn mới và thể hiện khả năng vượt trội của mình.

Từ con mèo nhỏ bé trở thành huyền thoại

Bạn thích giống mèo nào nhất? Mèo Anh duyên dáng, hay mèo Ba Tư ủ rũ, hoặc con mèo xám đáng yêu? Nếu vẫn chưa thỏa mãn, bạn có thể thử sức mạnh của một con hổ dũng mãnh, hay dự quyến rũ kỳ lạ của các nhân vật ở thế giới khác giống như con báo con.

Khám phá môi trường tươi đẹp xung quanh
Khám phá môi trường tươi đẹp xung quanh

Giải phóng gu thời trang của bạn

Người chơi được thể hiện gu thẩm mỹ và mặc quần áo cho mèo theo ý thích. Chọn từ một loạt mũ, kính ngộ nghĩnh, vòng cổ sành điệu và giày dễ thương để tôn lên vẻ ngoài cho con vật của bạn.

Các địa điểm đa dạng

Tham gia hành trình ly kỳ qua 11 địa điểm độc đáo, mạo hiểm đi qua khu phố đầy điều thú vị. Bắt đầu trong một căn hộ ấm cúng, nơi bạn sẽ nắm được các nguyên tắc cơ bản của trò chơi. Tiến dần qua các cấp độ tiếp theo để khám phá những khu vườn rộng lớn và ngôi nhà đặc biệt, mỗi nơi đều tràn ngập niềm vui. Bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc nướng sôi động, hoàn thành nhiệm vụ và tương tác với cả con người và các động vật khác!

Chơi cùng các động vật khác
Chơi cùng các động vật khác

Tương tác không giới hạn

Tham gia vào các hoạt động tương tác, cho thấy những trò nghịch ngợm hàng ngày của chú mèo nhà bạn. Chẳng hạn như đột kích tủ lạnh, bật máy hút bụi, ngâm mình trong bồn tắm bể sục, lao vào máy giặt, đánh thức chú chó đang ngủ và vô số hoạt động thú vị khác. Người chơi Cat Simulator 2 sẽ được trải nghiệm những điều kỳ diệu trong thói quen hàng ngày của con mèo mình yêu thích.

Điều khiển trực quan

Điều hướng nhân vật trong game dễ dàng, đơn giản: Cần điều khiển bên trái để di chuyển con mèo, sử dụng nút nhảy ở bên phải để bay và vuốt để khám phá môi trường xung quanh. Giải phóng sức mạnh của chú mèo bằng nút đập vỡ đồ vật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cat Simulator 2

Liên quan, thay thế