Police Sim 2022 cho Android 1.8.3 Game sim mô phỏng cảnh sát thú vị

Tải về

3 (1) Ovidiu Pop Miễn phí 133

Trở thành Cảnh sát viên trong game mô phỏng lái xe ngoạn mục Police Sim 2022 và thực hiện tuần tra đường phố. Police Sim 2022 là game sim mô phỏng cảnh sát mới trên di động, cung cấp cho bạn những thành phố khổng lồ để khám phá, các nhiệm vụ, vô số phương tiện, nâng cấp và sĩ quan cảnh sát. Lái xe vòng quanh các bản đồ thế giới mở, điều khiển nhân vật cảnh sát của bạn và trải nghiệm trò chơi mô phỏng cảnh sát thú vị này.

Chọn phương tiện và cảnh sát của bạn trong game Police Sim 2022
Chọn phương tiện và cảnh sát của bạn trong game Police Sim 2022

Tham gia game Police Sim 2022, bạn sẽ được chọn chiếc xe mình yêu thích và hoàn thành nhiệm vụ của một cảnh sát, hoặc đơn giản chỉ là lái xe lang thang trên bản đồ rộng lớn. Có rất nhiều phương tiện để người chơi lựa chọn, từ xe hơi thông thường cho đến xe tuần tra cảnh sát cổ điển hay siêu xe, thậm chí là những siêu xe kỳ dị. Bạn cũng có thể lái những chiếc xe tải SWAT lớn.

Tham gia các nhiệm vụ rượt đuổi tốc độ
Tham gia các nhiệm vụ rượt đuổi tốc độ

Tải game Police Sim 2022 cho Android

Có rất nhiều nhiệm vụ trong game Police Sim 2022 để bạn hoàn thành, Chẳng hạn rượt đuổi và tông vào xe của tội phạm cho tới khi bắt được chúng, hoặc tận hưởng trải nghiệm thoải mái hơn khi lái xe hộ tống, hay giúp đội của mình ngăn chặn các phương tiện nghi ngờ trong nhiệm vụ chặn đường. Hoặc bạn có thể tham gia các nhiệm vụ Đồ xe và Radar.

Nhiều thành phố thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp
Nhiều thành phố thế giới mở rộng lớn tuyệt đẹp

Người chơi Police Sim 2022 cũng có thể tham gia một loạt thử thách đặc biệt, độc đáo trong game. Cảm nhận cảm giác hồi hộp của cuộc rượt đuổi bằng ô tô trong nhiệm vụ Fugitive hoặc lặng lẽ lái sau xe kẻ tình nghi từ xa trong nhiệm vụ Follow. Bạn cũng có thể hoàn thành các nhiệm vụ Stakeout, chụp ảnh những hành vi bất hợp pháp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 362
  • Lượt tải: 133
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Police Sim 2022

Liên quan, thay thế