Streamer Simulator cho Android 2.0 Game mô phỏng trở thành streamer

Tải về

3 (1) Infollapp Miễn phí 42

Streamer Simulator là một trò chơi cho phép bạn bắt đầu cuộc sống của một streamer mới vào nghề. Bạn sẽ tìm hiểu quá trình một streamer như thế nào khi mà mình không có bất cứ thứ gì trong tay, cuộc sống khắc nghiệt sẽ buộc bạn phải kiếm những thiết bị mới, bằng mọi cách có thể.

Bạn trở thành một streamer mới vào nghề trong game Streamer Simulator
Bạn trở thành một streamer mới vào nghề trong game Streamer Simulator

Bạn sẽ phải làm việc như một tài xế taxi, nhân viên giao hàng hay nhân viên thu ngân để kiếm tiền mua các thiết bị. Sau khi đã hoàn thành mục tiêu có các thiết bị mới, bạn còn cần thực phẩm và một vài đồ nội thất. Người chơi cũng có thể mua một chiếc xe hơi xịn hay nuôi một con thú cưng.

Lái xe để kiếm tiền thực hiện ước mơ
Lái xe để kiếm tiền thực hiện ước mơ

Game Streamer life Simulator mô phỏng con đường trở thành một một streamer chuyên nghiệp, trở nên giàu có và giành được mọi thứ bạn muốn. Trở nên nổi tiếng hoặc tưởng tượng bạn là một streamer được vô số nhiều người yêu thích. Trò chơi này sẽ tạo thêm động lực cho những ai đang mong ước trở thành một streamer.

Mua các thiết bị mới
Mua các thiết bị mới

Tải game Streamer Simulator cho Android

Game Streamer Simulator mang đến một thế giới mở rộng lớn với vô số hoạt động đa dạng. Học tập, làm việc và kiếm tiền, bạn sẽ sớm học được tất cả những điều cơ bản để trở thành một streamer. Nếu cảm thấy nhàm chán, hãy nhận nuôi một con vật cưng đáng yêu.

Cố gắng kiếm tiền để thực hiện ước mơ streamer của bạn trong game Streamer Simulator
Cố gắng kiếm tiền để thực hiện ước mơ streamer của bạn trong game Streamer Simulator

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy bắt tay vào xây dựng và hiện thực hóa ước mơ trở thành một streamer chuyên nghiệp, có được mọi thứ mình mong muốn bằng cách tham gia game Streamer Simulator Android ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 159 MB
  • Lượt xem: 141
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Streamer Simulator

Liên quan, thay thế