Catalyst Black cho iOS 0.23.0 Game hành động bắn súng hoành tráng

Tải về

Tải và chơi game hành động Catalyst Black trên iPhone, iPad, bạn sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng với đầy súng ống mạnh mẽ, các khả năng có thể tùy chỉnh và những loài linh trưởng thần bí đến từ một thế giới khác. Chọn trang bị cho mình và tham gia bất kỳ chế độ trò chơi nào.

Tham gia vào các trận chiến hành động bắn súng hoành tráng trong Catalyst Black
Tham gia vào các trận chiến hành động bắn súng hoành tráng trong Catalyst Black

Chiến đấu tổ đội với những người chơi khác và thiết kế chiến lược trong các trận đấu hành động nhiều người chơi thời gian thực. Đoàn kết, chiến đấu và giành vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng của Catalyst Black.

Tính năng nổi bật của game Catalyst Black cho iOS

Biến đổi thành linh trưởng thần bí

Hãy trở thành người hùng của trò chơi. Khai thác sức mạnh của một loài linh trưởng có khả năng tiêu diệt toàn bộ đối phương. Hãy đếm từng giây trước khi biến đổi trở lại.

Tăng cấp súng và trang bị của bạn

Thu thập, nâng cấp và tùy chỉnh trang thiết bị của bạn để tạo ra sự kết hợp tốt nhất cho các trận chiến. Săn, giết người như một tay bắn tỉa tầm xa, đấu tay đôi với những người chơi khác như một sát thủ lén lút hoặc chống lại kẻ thù với tư cách là một thợ săn nguyên thủy.

Lên cấp trang thiết bị và súng của bạn
Lên cấp trang thiết bị và súng của bạn

Làm chủ mọi chế độ chơi

Chiến đấu với người chơi và trùm như trong chế độ Hydra; đánh bại kẻ thù để giành điểm, chiến thắng trong Slayer; tranh giành quyền kiểm soát một pháo đài cổ khi phiêu lưu trong chế độ Eventide và hơn thế nữa. Lựa chọn là của bạn.

Chiến đấu cùng với bạn bè

Lập băng đảng, tham gia trò chơi ngay lập tức với bạn bè. Khám phá các đồng minh mới, chuẩn bị chiến lược và cùng nhau có được chiến thắng toàn diện.

Các chế độ chơi nhịp độ nhanh đầy phấn khích
Các chế độ chơi nhịp độ nhanh đầy phấn khích

Tham gia chiến đấu giành Catalyte

Bay lên bầu trời khi bạn phiêu lưu trong một chuyến thám hiểm để có được kho sức mạnh phong phú, có thể khám phá Quần đảo Welkin kỳ lạ. Lơ lửng trên cao khi bay trên Kyria, Welkins cung cấp quyền truy cập gần như vô hạn vào nguồn tài nguyên thần bí này, nhưng cũng nắm giữ những bí ẩn lớn về chính Catalyst Black.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.23.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Catalyst Black

Liên quan, thay thế