Catalyst Black: Action Shooter cho Android 0.19.2 (139440) Game hành động hấp dẫn trên mobile

Tải về

3 (1) Super Evil Megacorp Miễn phí 02

Catalyst Black: Action Shooter cho Android là game bắn súng trên chiến trường theo đội hấp dẫn với đồ họa tuyệt đẹp trên mobile. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Catalyst Black: Action Shooter cho Android.

Catalyst Black: Action Shooter cho Android mang tới những màn chiến đấu mãn nhãn
Catalyst Black: Action Shooter cho Android mang tới những màn chiến đấu mãn nhãn

Download game Catalyst Black: Action Shooter cho Android

Tham gia game hành động Catalyst Black: Action Shooter, bạn sẽ bước vào một thế giới mới với những khẩu súng mạnh mẽ, kỹ năng có thể tùy biến và đụng độ những loài vật thần bí đến từ vương quốc khác. Chọn vũ khí và trang bị cho chế độ game bất kỳ, lập đội chiến đấu với người chơi khác và thiết kế chiến thuật ngay tại thời gian thực. Đoàn kết, chiến đấu và leo lên đỉnh cao của danh vọng và mục tiêu chính trong game Catalyst Black: Action Shooter cho Android.

Tính năng nổi bật của game hành động Catalyst Black: Action Shooter

Biến hình thành một loài linh trưởng

Hãy trở thành người hùng của trò chơi Catalyst Black: Action Shooter bằng cách khai thác sức mạnh của một loài linh trưởng, có khả năng tiêu diệt toàn bộ đội đối phương.

Tuy nhiên, nhớ rằng quá trình này có thời hạn. Game sẽ tự động đếm từng giây trước khi biến đổi trở lại hình thái bình thường!

Nâng cấp súng và trang bị

Thu thập, nâng cấp và tùy biến vũ khí để tạo ra kết hợp tốt nhất cho lối chơi của bạn. Bạn có thể giết mục tiêu như một tay súng bắn tỉa tầm xa, đấu tay đôi khi làm sát thủ bí mật hoặc đối đầu kẻ thù trong vai trò thợ săn…

Làm chủ chế độ bất kỳ

Chiến đấu với người chơi và đánh boss ở Hydra, đánh bại kẻ thù để trở thành nhà vô địch ở Slayer, đấu tranh giành quyền kiểm soát pháo đài cổ ở Eventide và nhiều hơn thế nữa. Chơi Catalyst Black: Action Shooter như thế nào là lựa chọn của bạn.

Chiến đấu với bạn bè

Lập đội và ngay lập tức vào thi đấu với bạn bè. Thu nạp đồng minh mới, chuẩn bị chiến thuật và cùng nhau giành chiến thắng cao nhất.

Chiến đấu vì Catalyte

Bay lên trời cao khi bạn tham gia vào một cuộc thám hiểm để có được kho sức mạnh phong phú, giúp bạn khám phá Quần đảo Welkin kỳ lạ. Welkin cấp quyền truy cập gần như vô hạn vào nguồn tài nguyên thần bí này, nhưng cũng nắm giữ những bí ẩn lớn về Catalyst Black đang chờ bạn khám phá.

Nhìn chung, nếu thích game hành động xen lẫn màu sắc thần thoại bí ẩn, Catalyst Black: Action Shooter cho Android là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Game có đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn với khả năng tùy biến nhân vật linh hoạt. Thành hay bại trong trò chơi này, tất cả tùy thuộc vào quyết định của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.19.2 (139440)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế