Cats King cho Android Game RPG cuộc chiến chó mèo vui nhộn

Tải về

3 (1) UbiMob Tính phí 115 Ngày: Yêu cầu: Android

Tham gia ngay những trận chiến thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết trong game RPG cuộc chiến chó mèo dễ thương Cats King cho Android ngay bây giờ!

Tham gia cuộc chiến chó mèo vui nhộn và hấp dẫn trong game Cats King cho Android
Tham gia cuộc chiến chó mèo vui nhộn và hấp dẫn trong game RPG Cats King cho Android

Cốt truyện của game Cats King cho Android

Trong một khu rừng nọ, làng Chó và làng Mèo đang sinh sống ở hai bên bờ dòng sông Peacy. Làng Mèo hiền lành bao nhiêu thì làng Chó lại hung hăng bấy nhiêu. Chúng thành lập một đội quân trang bị vũ khí, thuê các tên trùm từ những vùng khác đến và đang lên kế hoạch tấn công làng Mèo, bắt cư dân mèo về làm nô lệ. Đứng trước sự hung hãn của kẻ thù, làng Mèo đã tập hợp một đội quân chiến binh tinh nhuệ để xua đuổi bọn chó xấu xa.

Hãy đồng hành cùng các chiến binh mèo dễ thương trong game hành động vui nhộn Cats King for Android, tạo nên một biệt đội Mèo dũng cảm, đánh bại loài chó độc ác để mang lại bình yên cho cư dân của làng Mèo!

Triệu hồi những chiến binh mèo dũng mãnh
Nâng cấp kỹ năng cho các anh hùng
Thu thập những thẻ bài kỹ năng để trang bị cho chiến binh của bạ

Triệu hồi những chiến binh mèo dũng mãnh và thu thập các thẻ bài kỹ năng để trang bị cho họ

Tính năng nổi bật của game Cats King cho Android

Tham gia những trận chiến đầy thách thức

Cats King là một trò chơi nhập vai kết hợp chiến thuật đầy hấp dẫn về cuộc chiến giữa loài chó và loài mèo. Game có đồ họa hoạt hình hấp dẫn với những màn chiến đấu đậm chất hành động và nhiều kĩ năng thú vị. Hãy vượt qua hơn 60 thử thách trong các chế độ chơi từ dễ đến khó, thực hiện hết các nhiệm vụ bằng chính những kĩ năng cực đỉnh của các chiến binh mèo dễ thương.

Triệu hồi chiến binh - tập hợp tổ đội

Hơn 30 chiến binh đang đợi bạn triệu hồi và nâng cấp sức mạnh trong game chiến tranh chó mèo Cats King for Android. Trò chơi có 3 class nhân vật - đấu sĩ, pháp sư và hỗ trợ, khi kết hợp chúng lại với nhau, bạn có thể tạo ra vô số chiến thuật đa dạng và có khả năng thu được nhiều vật phẩm hữu ích. Hãy chọn ra 3 chiến binh để đối đầu kẻ thù và khiến mỗi trận đấu đều mang đến sự hấp dẫn, mới lạ nhé.

Chiến đấu chống lại game thủ khác trong đấu trường của Cats King Android Chế tạo vật phẩm để trang bị cho chiến binh của bạn
Chiến đấu chống lại game thủ khác trong đấu trường trực tuyến của Cats King for Android

Đánh bại quái vật và những tên trùm hung hãn

Quái vật và boss là những kẻ bạn phải đánh bại trong game nhập vai Cats King Android để bảo vệ cư dân mèo. Chúng cũng gieo rắc nỗi sợ hãi lên những ngôi làng kế bên. Trò chơi có hơn 50 loại quái vật và boss như chó, lợn rừng, người tuyết, gorilla, người đá, xác ướp Ai Cập…, mỗi loại đều sở hữu sức mạnh vô cùng to lớn, khiến bạn đắm chìm trong những trận chiến chó mèo hoành tráng.

Kết hợp kỹ năng - tăng cường sức mạnh

Với hệ thống nghiên cứu, chế tạo vô cùng đa dạng và đặc sắc của game Cats King, bạn hãy thu thập và kết hợp các kỹ năng giống nhau, tạo thành một kỹ năng mạnh nhất để tung ra những chiêu thức hoành tráng. Đừng quên sử dụng triệt để các kỹ năng để nâng cấp sức mạnh cho chiến binh trong game hành động dễ thương Cats King!

Hãy chọn ra 3 chiến binh cho mỗi trận chiến chống lại kẻ địch trong game Cats King Android
Hãy chọn ra 3 chiến binh cho mỗi trận chiến chống lại kẻ địch trong game Cats King Android

Thách thức người chơi khác trong chế độ PvP

Cats King for Android là sự kết hợp tuyệt vời giữa game offline và game online - bạn không những có thể thoải mái tận hưởng những trận chiến vui nhộn khi không có mạng mà còn được khẳng định sức mạnh của đội quân mèo bằng cách chinh chiến với người chơi khác trong chế độ trực tuyến. Hãy tạo lập đội hình xịn nhất để nhanh chóng đứng top và mang về nhiều phần thưởng giá trị. Đã đến lúc chứng minh tài năng chiến thuật và lãnh đạo của bạn trong Cats King for Android rồi đấy!

Đồng hành cùng các chiến binh mèo dễ thương trong game hành động vui nhộn Cats King for Android
Đồng hành cùng các chiến binh mèo dễ thương trong game hành động vui nhộn Cats King for Android

Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy tải game Cats King cho Android ngay về máy và bảo vệ làng Mèo bằng cách chống lại đội quân Chó trong các trận chiến kịch tính nhưng cũng không kém phần vui nhộn! Với lối chơi một chạm đơn giản, gameplay nhịp độ nhanh, đồ họa dễ thương và âm thanh vui nhộn, tựa game hành động đáng yêu này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 322
  • Lượt tải: 115
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cats King

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm