Cats on Duty Demo Game Plants vs Zombies phiên bản mèo

Tải về

5 (1) ESDigital Games Dùng thử 24 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (64-bit)

Cats on Duty là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại RTS và thủ thành. Trong game, bạn sẽ quản lý hai sân chơi, nâng cấp các tòa tháp mèo đáng yêu và xem những chiến binh lông xù dũng cảm chống lại kẻ thù!

Cats on Duty là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại RTS và match-3
Cats on Duty là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại RTS và match-3

Chào mừng đến với Cats on Duty, sự kết hợp hoàn hảo giữa chiến thuật thời gian thực, phòng thủ tháp và cơ chế match-3, nơi những chiến binh mèo dày dạn kinh nghiệm chiến đấu với các loài gặm nhấm tà ác để bảo vệ vùng đất quê nhà! Hãy sử dụng nhiều giống mèo để tham gia chiến đấu chống lại 50 loại sinh vật hung dữ. Giải phóng sức mạnh của các boss và đưa lũ zombie trở lại địa ngục!

Đánh bại những tên trùm to lớn bằng chiến thuật hợp lý
Đánh bại những tên trùm to lớn bằng chiến thuật hợp lý

Tính năng chính của game Cats on Duty

Chiến thuật phòng thủ tháp

Bảo vệ lãnh thổ của bạn bằng kho vũ khí độc đáo của Cats on Duty game! Từ những khẩu súng trường mạnh mẽ có thể bắn trúng kẻ thù từ xa cho đến lưỡi kiếm sắc bén hơn bất kỳ chiếc kéo cắt lông nào. Đừng quên bố trí những chiến binh mèo của bạn một cách chiến lược để đảm bảo chiến thắng trên chiến trường nhé.

Sử dụng nhiều giống mèo để chiến đấu chống lại 50 loài zombie
Sử dụng nhiều giống mèo để chiến đấu chống lại 50 loài zombie

Giải phóng sức mạnh của mèo

Chuẩn bị cho những trận chiến mèo hoành tráng, những trò hề vui vẻ và tiếng kêu meo meo đáng yêu khi những chiến binh mèo thể hiện tính cách độc đáo và giải phóng khả năng đặc biệt của chúng! Chuẩn bị tinh thần cho sự kết hợp giữa hài hước và chiến lược trong Cats on Duty, mang đến những giây phút giải trí thú vị trong suốt trận chiến.

Cats on Duty lấy cảm hứng từ Plants vs. Zombies và kết hợp thêm cơ chế match-3
Cats on Duty lấy cảm hứng từ Plants vs. Zombies và kết hợp thêm cơ chế match-3

Gameplay match-3 đầy màu sắc

Cats on Duty không có các màn chơi thủ thành thông thường mà là bảo vệ tháp với lối chơi match-3 gây nghiện! Hãy kết nối các viên ngọc để nhận tiền và mua tháp mèo. Hoán đổi và kết hợp mèo trên chiến trường để tạo ra các tòa tháp nâng cấp và tung ra nhiều đòn tấn công tàn khốc. Lấy cảm hứng từ Plants vs. Zombies và Tower Swap, Cats on Duty chọn lọc những gì hay nhất của thể loại này và nâng cấp nó bằng cơ chế match-3 hấp dẫn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 80
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế