Những mẹo cần biết khi chơi Plants vs. Zombies Heroes

  • 1 Đánh giá

Plants vs. Zombies Heroes là một phần thuộc loạt trò chơi Plants vs. Zombies nổi tiếng. Tựa game tập trung vào việc bảo vệ ngôi nhà khỏi một đám đông thây ma xâm lược bằng cách sử dụng các loại cây đặc biệt nhằm tiêu diệt chúng.

Nghe có vẻ đơn giản nhưng người chơi cần rất nhiều kỹ năng và thời gian để thành thạo, nhằm ngăn chặn đối phương. Mọi người có thể chọn gắn bó với Plant hoặc Zombie, thay vì chỉ chống lại thây ma như trong tựa game gốc. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo giúp chiến thắng đối thủ trong Plants vs. Zombies Heroes, dù mọi người lựa chọn vai trò nào.

Tải Plants vs. Zombies Heroes cho Android Tải Plants vs. Zombies Heroes cho iOS

Theo dõi câu chuyện chính trước khi chuyển sang phần multiplayer

Người chơi nên tìm hiểu cách thức hoạt động của trò chơi thông qua câu chuyện chính, thay vì nhảy ngay vào multiplayer. Nó đưa game thủ vào các tình huống và trận đấu khác nhau để luyện tập các kỹ năng thành thạo hơn.

Chúng mang đến cơ hội để xem tất cả các thẻ và cơ chế chơi trò chơi hoạt động như thế nào. Một phần thưởng bổ sung là các tài nguyên, cho phép mua thêm các gói thẻ nhằm tăng cường sức mạnh cho bộ bài.

Hoàn thành nhiệm vụ

Có 2 loại nhiệm vụ khác nhau để làm Mission Hero. Mỗi ngày, người chơi sẽ được giao 3 Mission khác nhau để hoàn thành, mang lại các phần thưởng khi hoàn thành, chẳng hạn như đá quý.

Trong khi đó, nhiệm vụ Hero dành riêng cho bất kỳ anh hùng nào người chơi đang sử dụng. Những nhiệm vụ này có xu hướng tạo ra phần thưởng nhỏ hơn nhưng dễ hoàn thành hơn nhiều.

Lợi ích của việc hoàn thành các nhiệm vụ là điều bất kỳ game thủ nào cũng hiểu rõ, chúng cung cấp lượng gem dồi dào, giúp mở gói và nhận thẻ tốt hơn.

Xác định chiến lược cẩn trọng

Nghe có vẻ đơn giản nhưng nó tạo ra một sự khác biệt lớn khi các cấp độ trở nên phức tạp hơn và bố cục bắt đầu khác nhau. Game thủ nên nghiên cứu bảng, chơi bài của mình một cách có chiến lược và không đưa ra bất kỳ lựa chọn hấp tấp nào.

Quyết định sử dụng thực vật hoặc thây ma

Đây là một quyết định quan trọng trong PvZ Heroes và ảnh hưởng rất nhiều đến cách chơi game. Nhiều người gắn bó với thực vật vì đã quen thuộc với nó trong các phần game khác của series. Tuy nhiên, bất chấp sức mạnh của thực vật, thây ma là lựa chọn tốt hơn để đi cùng.

Điều này là do chúng có thể chơi tiểu xảo và gây sát thương sau khi đối phương ra tay. Điều này giúp game thủ có một chút lợi thế so với các đối thủ là thực vật của mình, tạo ra sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại. Nó cũng có thể ảnh hưởng đến cách trận đấu diễn ra và thường không có lợi cho mọi người.

Giữ một số bộ não

Nếu quyết định sử dụng thây ma, đừng quên giữ lại một số bộ não để sử dụng sau này, bất cứ khi nào cần thiết.

Cập nhật: 11/10/2022
  • 468 lượt xem