Cậu bé mũ rơm cho Android 1.1 Vua hải tặc One Piece trên Android

Tải về

3,8 (6) Vega Game Miễn phí 1.202 Dung lượng: 220 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Cậu bé mũ rơm tên gốc là Đại hải trình, là game chiến thuật vô cùng hấp dẫn. Tham gia vào game bạn sẽ có cơ hội xây dựng đội quân hải tặc cho riêng mình, gặp lại những nhân vật quen thuộc trong One Piece như: Luffy, Zoro, Nami...

Giao diện game Cậu bé mũ rơm
Download Cậu bé mũ rơm - gMO chiến thuật One Piece.

Thú vị hơn bạn còn thỏa sức thay đổi diện mạo thành bất cứ nhân vật nào trong truyện tranh, tự đóng cho mình một con tàu ra khơi, tìm kiếm đồng đội để cùng nhau dấn thân vào cuộc hành trình tìm kiếm kho báu của vua hải tặc. Tất cả đều có trong Cậu bé mũ rơm do Vega Game phát hành. Cậu bé mũ rơm hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS.

Tính năng chính của game chiến thuật Cậu bé mũ rơm cho Android

Thuyền hải tặc

Khi tham gia Cậu bé mũ rơm việc quan trọng nhất là phải nâng cấp con thuyền của mình, cấp càng cao thì con thuyền càng mạnh mẽ và chắc chắn. Khi nâng cấp thuyền sẽ cần các nguyên liệu như gỗ, dây thừng, sắt và da thuộc. Ngoài ra, còn có thể sử dụng trái ác quỷ để nâng cấp sức mạnh cho con thuyền của mình.

Thuyền hải tặc

Đấu trường

Là nơi thể hiện bản lĩnh, chiến đấu không khoan nhượng nhằm chứng tỏ sức mạnh của bản thân. Sau mỗi trận đánh trong đấu trường bạn sẽ nhận được điểm đấu trường, điểm càng cao càng có cơ hội sở hữu những vật phẩm quý hiếm. Thăng hạng càng cao càng nhận được những phần thưởng giá trị.

Đấu trường

Công hội

Trong quá trình tìm kiếm kho báu không thể thiếu sự giúp đỡ của đồng đội, vì vậy cần lập một liên minh hùng mạnh, cùng nhau chinh phục kho báu. Ngoài ra, bạn còn nhận được những lợi ích lớn như: Boss công hội, cửa hàng công hội, kỹ năng công hội, đóng dấu công hội tăng điểm cống hiến.

Công hội

Tháp Impel Down

Cùng nhau chinh phục tháp Impel Down để nhận được những vật phẩm giá trị, mỗi lần qua ải bạn sẽ nhận được sao vinh dự vượt tháp, thu thập càng nhiều sao càng mua được những vật phẩm quý hiếm.

Tháp Impel Down

Chiêu mộ đồng đội

Game thủ có thể chiêu mộ đồng đội mới vào băng hải tặc của mình thông qua Quán rượu. Có 3 cách chiêu mộ đồng đội: Chiêu mộ bằng Beer, chiêu mộ bằng điểm hữu, chiêu mộ bằng kim cương. Cũng tại đây bạn còn có thể kiểm tra mình đang sở hữu những đồng đội nào, cấp độ bao nhiêu.

Chiêu mộ đồng đội

Chế tạo trang bị

Phân giải các vật phẩm không dùng tới hoặc đã cường hóa để nhận vật phẩm nâng cấp. Khi thu thập đủ nguyên liệu bắt đầu quá trình chế tạo trang bị theo ý mình, bạn có thể chế tạo thành rất nhiều loại trang bị khác nhau.

Chế tạo trang bị

Cướp đoạt trang bị

Khi đạt Level 20 bạn có thể tham gia cướp đoạt các mảnh trang bị từ người chơi khác để ghép vật phẩm hoàn chỉnh, tăng sức mạnh cho đồng đội trong băng hải tặc của mình.

Cướp đoạt trang bị

Boss thế giới

Vào 12h00 và 19h00 mỗi ngày Rồng ba đầu Hydreigon sẽ xuất hiện, bạn hãy tham gia khiêu chiến Boss để nhận được những phần thưởng giá trị. Bạn có thể sử dụng kim cương để cường hóa sức mạnh cho băng hải tặc của mình, nhanh chóng hạ gục Rồng ba đầu.

Boss thế giới

Thưởng ngày

Sau khi giành chiến thắng ở những Map tiền thưởng sẽ nhận được Lệnh hải tặc, Túi tiền Berry để tăng kinh nghiệm cho thuyền viên của mình. Số lượng nhận được còn tùy thuộc độ khó của ải, lượt tham gia sẽ được reset sau 00:00h của ngày hôm đó.

Thưởng ngày

Nhà hàng trên biển

Làm thêm ở nhà hàng trên biển để tích lũy Berry, bởi trong suốt cuộc hành trình tìm kiếm kho báu không thể thiếu Berry. Ngoài ra, còn có thể thuê đồng đội làm việc trên nhà hàng để tăng điểm hữu tình, sử dụng điểm hữu tình để chiêu mộ đồng đội trong quán rượu.

Nhà hàng trên biển

Giờ đây, bạn sẽ được hóa thân vào những trận đánh huyền thoại, vượt qua biết bao ải khó khăn, cùng đồng đội tiêu diệt boss ngay trong tựa game Cậu bé mũ rơm.

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 220 MB
  • Lượt xem: 1.731
  • Lượt tải: 1.202
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Luffy

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm