cFos IPv6 Link 2.53.1132 Ứng dụng tùy chỉnh kết nối IPv6 cho Windows

Tải về

3 (1) cFos Software Dùng thử 110 Dung lượng: 2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista

cFos IPv6 Link là ứng dụng bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng tùy chỉnh kết nối IPv6 của hệ điều hành Windows, cho phép tạo ra các hồ sơ hoặc sử dụng những thứ được tích hợp một cách dễ dàng.

Thiết lập kết nối mạng bằng ứng dụng cFos IPv6 Link cho máy tínhThiết lập kết nối mạng bằng ứng dụng cFos IPv6 Link cho Windows

cFos IPv6 Link là ứng dụng kiểm soát kết nối Internet được thiết kế dành riêng cho hệ điều hành Windows XP, Windows VistaWindows 7, cho phép người dùng sở hữu kết nối IPv6 và thiết lập các hồ sơ.

Tính năng chính của ứng dụng cFos IPv6 Link cho máy tính

  • Là driver dial-up IPv6 dành cho hệ điều hành Windows
  • Tự động tạo đường truyền và tùy chỉnh địa chỉ
  • Thiết lập IPv4 IPv6 DNS (hệ thống tên miền)
  • Tùy chỉnh giao thức mạng DHCPv6
  • Kết nối nhanh hơn gấp 10 lần so với driver Windows

Giao diện đồ họa người dùng gọn gàng, dễ nhìn

Quá trình cài đặt ứng dụng giám sát kết nối Internet cFos IPv6 Link sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và không phát sinh bất cứ vấn đề gì. Giao diện của ứng dụng này được thiết kế theo phong cách tối giản và dễ nhìn. Khi khởi chạy lần đầu tiên, ứng dụng này sẽ được thu nhỏ vào khay hệ thống. Cách duy nhất để tương tác với ứng dụng cFos IPv6 Link là sử dụng trình đơn ngữ cảnh (danh sách những thứ xuất hiện khi nhấp chuột phải vào biểu tượng ứng dụng) được tích hợp. Ứng dụng này không có phần trợ giúp nhưng điều này không thực sự cần thiết cho lắm vì thật ra cFos IPv6 Link chỉ bao gồm các tính năng đơn giản.

Lựa chọn ngôn ngữ giao diện của ứng dụng cFos IPv6 Link cho máy tính
Lựa chọn ngôn ngữ giao diện của ứng dụng cFos IPv6 Link cho máy tính

Sử dụng nhiều tùy chọn theo ý muốn

Như đã đề cập trên đây, ứng dụng tối ưu hóa kết nối Internet cFos IPv6 Link cho phép người dùng tận dụng lợi thế của kết nối IPv6. Ứng dụng có sẵn một vài hồ sơ (profile) kết nối mà người dùng có thể sử dụng để kết nối Internet một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ngoài ra, ứng dụng cFos IPv6 Link còn cho phép người dùng tự thiết lập kết nối IPv6 của chính mình bằng cách nhập các thông tin cụ thể như tên, tên người dùng, mật khẩu, DNS (hệ thống tên miền), tiền tố mạng (prefix). Người dùng cũng có thể sử dụng IPv4 miễn là có nhập một địa chỉ IP riêng.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, người dùng được phép thiết lập kết nối mặc định và tự động sử dụng kết nối này lúc hệ điều hành Windows mới khởi động. Ngoài những thứ đó ra thì ứng dụng này không có tùy chọn đáng chú ý nào khác.

Ứng dụng không gây ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính

Vì ứng dụng quản lý mạng cFos IPv6 Link không làm ngốn nhiều tài nguyên hệ thống nên có thể thấy rõ rằng hiệu suất của máy tính không hề bị ảnh hưởng. Tốc độ xử lý của ứng dụng này rất nhanh. Trong quá trình thử dùng, chúng tôi không phát hiện ra bất cứ lỗi nào khiến máy tính bị treo.

Tóm lại, có thể khẳng định rằng cFos IPv6 Link là ứng dụng đáng tin cậy bao gồm nhiều tính năng hiệu quả dành cho cả những người mới dùng và những người đã có kinh nghiệm sử dụng. Bạn có thể tải cFos IPv6 Link cho máy tính để sở hữu kết nối IPv6 để chuyển đổi thiết lập mạng ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.53.1132
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2 MB
  • Lượt xem: 332
  • Lượt tải: 110
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm