Minecraft Server 1.19.2 Tạo máy chủ Minecraft nhiều người chơi

Tải về

4,3 (497) Markus Persson Miễn phí 351.089 Dung lượng: 43,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Minecraft Server 1.19.2 là công cụ hữu ích giúp người dùng tạo ra một máy chủ (server) cho game những khối vuông kỳ diệu Minecraft nổi tiếng. Sau khi sử dụng công cụ này, người dùng có thể mời tất cả bạn bè của mình cùng tham gia chơi game bom tấn Minecraft.

Tạo máy chủ một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng công cụ Minecraft Server miễn phí cho máy tính
Tạo máy chủ một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng công cụ Minecraft Server miễn phí cho máy tính

Minecraft là game đã "gây bão" cho cộng đồng game thủ nhờ có gameplay vô cùng sáng tạo. Trong quá trình chơi game xây dựng tuyệt vời này, người chơi được phép tạo ra các thế giới độc đáo, thực hiện các nhiệm vụ cùng bạn bè và thực hiện nhiều thao tác khác nữa.

Người chơi có thể xây dựng đủ các thứ trên mặt đất, dưới lòng đất và thậm chí là trong nước. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào trí tưởng tượng của người chơi. Ngoài việc xây dựng các công trình, người chơi còn phải bảo vệ bản thân khỏi nhiều con quái vật gớm ghiếc và thậm chí là chiến đấu với chúng trong một số trường hợp nhất định.

Vì Minecraft là game xây dựng thu hút hàng triệu người chơi nên chắc chắn sẽ có những người có nhu cầu tạo ra không gian chơi game riêng của mình với các quy tắc tự nghĩ ra. Vì lý do này mà ứng dụng máy chủ cho máy tính Minecraft Server miễn phí đã được phát triển và phát hành. Với sự trợ giúp của phần mềm máy chủ cho máy tính này, người dùng có thể tạo ra không gian chơi game riêng, có những khoảng thời gian tuyệt vời đúng như ý muốn cùng những người bạn của mình.

Để sử dụng ứng dụng máy chủ cho PC Minecraft Server mà không gặp phải vấn đề, người dùng cần đảm bảo rằng mình đang sở hữu phiên bản mới nhất của game. Bạn có thể tải Minecraft Server cho máy tính để tiến hành tạo máy chủ theo ý muốn ngay bây giờ.

Lưu ý: Người dùng phải tải Java và game Minecraft để có thể sử dụng ứng dụng máy chủ cho máy tính Minecraft Server bình thường.

Bảo Linh

4,3 (497) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43,5 MB
  • Lượt xem: 487.813
  • Lượt tải: 351.089
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Tìm thêm: Minecraft Server

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm