CGV Cinemas Xem lịch và đặt vé xem phim CGV

Truy cập

CGV Cinemaslà website đặt vé xem phim trực tuyến của rạp chiếu phim CGV. Với Website CGV này, bạn có thể thoải mái tìm kiếm các bộ phim bom tấn đang chiếu, sắp chiếu ở cụm rạp CGV trên toàn quốc để thưởng thức bộ phim điện ảnh vào khung giờ yêu thích. Tất cả thông tin liên quan đến giá vé CGV, lịch chiếu phim CGV, khuyến mại, địa điểm,... đều sẽ được CGV Cinemas cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất.

Giao diện chính của CGV

Rạp chiếu phim CGV VietNam hiện nay là cụm rạp có số lượng rạp chiếu phim lớn nhất trong cả nước và được phủ sóng rộng rãi khắp các tỉnh thành. Chính vì vậy dù giá vé CGV có đắt hơn giá vé Lotte Cinemas, Trung tâm chiếu phim quốc gia, BHD, vv. Tuy nhiên về chất lượng rạp thì số tiền đó vô cùng xứng đáng nên lượng người xem phim rạp CGV vẫn rất đông.

Giá vé xem phim

Website CGV Việt Nam thường xuyên cung cấp các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút người xem với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho những người đăng ký thành viên CGV Cinemas. Bạn có thể nhận được nhiều combo ưu đã bỏng + nước để trải nghiệm xem phim tại CGV Cinemas thêm phần thú vị.

Phim đang chiếu

Tính năng đặt xé xem phim trực tuyến CGV được nhiều người biết đến, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và dễ dàng chọn được vị trí đẹp trong rạp mà không cần đến sớm, không phải chen lấn xô đẩy, không lo hết chỗ với những bộ phim hot. Các phương thức thanh toán khi mua vé xem phim trên website CGV Cinemas cũng rất đa dạng bằng thẻ visa, ATM có tính năng thanh toán online, ví điện tử MoMo, Zalo Pay, vv. Đặc biệt với các phương thức thanh toán mới như Zalo Pay, Viettel Pay đang có rất nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Cụm rạp CGV

Lịch chiếu phim CGV VietNam cũng được cập nhật hàng ngày, chúng ta có thể theo dõi lịch chiếu phim trong vòng 1 tuần với thời gian, địa điểm, suất chiếu rất cụ thể cho từng rạp chiếu trên toàn quốc. Nhờ đó mà bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp để có được thời gian giải trí thực sự tuyệt vời thay vì những phát sinh không đáng có khi đến mua vé, xem lịch chiếu phim tại rạp.

Ưu đãi CGV

Những bộ phim hot, phim hay, phim bom tấn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm trailer để người xem có lựa chọn giải trí phù hợp. Để đặt vé xem phim tại CGV Cinemas bạn cần phải đăng ký tài khoản để trở thành thành viên của CGV Cinemas. Chắc chắn sẽ nhiều khuyến mại bất ngờ và đặc biệt đừng bỏ qua ngày thứ 4 tuần đầu tiên trong tháng bạn chỉ phải bỏ ra 45.000 để xem phim tại tất cả các cụm rạm CGV toàn quốc.

Lịch chiếu phim

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.537
  • Lượt tải: 435
  • Ngày:
Tìm thêm: CGV

Tham khảo thêm

  • Netflix

    🖼️ Xem phim, chương trình TV trên Netflix